Lý Hoàng Nam lội ngược dòng đoạt chức vô địch giải nhà nghề Thái Lan

Cập nhật: 24-06-2017 | 16:32:16

(BDO) Trưa 25-6, tay vợt Lý Hoàng Nam của Becamex Bình Dương đã lội ngược dòng và giành chiến thắng xuất sắc trong trận chung kết kịch tính giải nhà nghề Men’s Futures F3 Thailand 2017.

Trong trận chung kết giải nhà nghề Men’s Futures F3 Thailand 2017 diễn ra vào trưa 25-6, Hoàng Nam đối đầu với tay vợt người Pháp Jankovits Yannick, là hạt giống số 2 của giải. Ở séc đầu tiên, Hoàng Nam để thua 2-6 sau 29 phút thi đấu. Bước sang séc đấu thứ hai, khi đã quen với các đường bóng của đối thủ từng có 13 lần vô địch các giải đơn nam nhà nghề Futures, Hoàng Nam chơi bùng nổ và cân bằng điểm số 4/4 trước khi thắng 7/6. Sang séc đấu thứ ba mang tính quyết định, Hoàng Nam và đối thủ tiếp tục cuộc rượt đuổi điểm số hấp dẫn đến nghẹt thở. Chắc chiu từng đường bóng, tận dụng những pha lên lưới tốt, thể hiện ý chí  tuyệt vời Hoàng Nam đã thắng 6/4 ở séc đấu quyết định này và đăng quang ngôi vô địch.

Đây là lần thứ hai Hoàng Nam vô địch một nội dung đơn trong hệ thống các giải nhà nghề Futures. Lần vô địch đầu tiên của Hoàng Nam là đăng quang đơn nam giải Futures tại Việt Nam năm 2016. Tại Thái Lan, Hoàng Nam từng có danh hiệu vô địch, nhưng đó là giải trẻ hệ thống ITF, có đẳng cấp thấp hơn giải nhà nghề Men's Futures.

Với danh hiệu mới nhất tại Thái Lan, Hoàng Nam có thêm 18 điểm để tiến sâu vào top 500 trên bảng xếp hạng của ATP.

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên