Lý Hoàng Nam thắng dễ tay vợt chủ nhà Malaysia

Cập nhật: 22-08-2017 | 19:23:28

Chỉ phải gặp tay vợt nước chủ nhà Bin Abdul Razak (không được xếp hạt giống) ở trận ra quân nội dung đánh đơn, Hoàng Nam không mất quá nhiều sức lực để hạ gục đối thủ sau 2 set với cùng tỷ số 6-2.

Được xếp hạng hạt giống số 1 ở nội dung đánh đơn, Hoàng Nam được xem là một trong gương mặt sáng giá giành tấm HCV SEA Games 29 cho Đoàn TTVN.

Đối thủ của Hoàng Nam trong trận ra quân nội dung đơn nam là tay vợt nước chủ nhà Malaysia Bin Abdul Razak không được xếp hạt giống.

Xét về đẳng cấp thì Abdul Razak không thể so sánh được với Lý Hoàng Nam (đang xếp hạng 467 thế giới). Do đó, việc Abdul Razak có thể cản bước tay vợt số 1 Việt Nam là nhiệm vụ bất khả thi.

Điều này đã được chứng minh trong trận đấu diễn ra vào trưa nay (22/8), với đẳng cấp vượt trội Hoàng Nam dễ dàng áp đặt được thế trận và thắng dễ sau 2 set với cùng tỷ số 6-2.

Hàng loạt tin vui nữa cũng đã đến với quần vợt Việt Nam trong ngày thi đấu thứ 2 tại SEA Games 29, khi Hoàng Thiên đã vượt qua đối thủ Long Samneang (Campuchia) sau 2 set với tỷ số lần lượt là 6-1 6-3.

Còn ở nội dung đôi nữ, cặp đôi Thanh Bình-Thanh Trúc cũng đã xuất sắc đánh bại cặp Nayar-Mod Adam của nước chủ nhà với tỷ số chung cuộc 6-2 6-4. 

Theo bongdaplus.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên