Lý Hoàng Nam vào bán kết Giải quần vợt quốc tế F1 Futures Thành phố mới Bình Dương Becamex IDC 2017

Cập nhật: 10-11-2017 | 23:34:04

(BDO) Hôm nay (10-11), người hâm mộ quần vợt nước nhà tập trung sự chú ý hướng vào trận đấu giữa tay vợt số 1 Việt Nam - Lý Hoàng Nam (Becamex Bình Dương) và tài năng trẻ quần vợt Úc, Blake Ellis (hạng 694 ATP).

Với thứ hạng cao hơn, nhưng Lý Hoàng Nam (hạng 543 ATP) được dự báo là sẽ có trận đấu đầy thách thức trước tay vợt người Úc có thể hình thể lực vượt trội, lại đang có phong độ rất tốt, với những cú giao bóng vừa mạnh vừa hiểm hóc.

Lý Hoàng Nam của Bình Dương trong trận thắng Blake Ellis của Úc ở tứ kết

Hai tay vợt giằng co nhau đầy gay cấn ở ván đầu và phần thắng 7/5 đã nghiêng về VĐV của chủ nhà.
Blake Ellis thi đấu đầy cố gắng và hiệu quả trong ván 2, vươn lên dẫn trước 5/3 ở ván thứ 2, nhưng đã bị Hoàng Nam kiên trì đeo bám, gỡ 5/5 rồi 6/6. Cuối cùng, tay vợt người Úc thắng trong loạt tie break để vượt qua Hoàng Nam 7/6 trong ván đấu thứ 2, cân bằng tỉ số 1-1.

Sang ván đấu quyết định, do mất nhiều sức và lối chơi cũng có phần thiếu ổn định, nên Blake Ellis bị Hoàng Nam bẻ bàn giao bóng để dẫn trước 4/2 trước khi thắng cách biệt 6/3.

Với chiến thắng nghẹt thở trước Blake Ellis, Hoàng Nam đã ghi tên mình vào bán kết, sẽ gặp tay vợt Duldaev Daniyar (quốc tịch (Kyrgyzstan, hạng 802 ATP), người đã bất ngờ đánh bại hạt giống số 1 Ti Chen (Đài Loan Trung Quốc) ở trận tứ kết còn lại.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên