Lý Nhược Đồng: 55 tuổi và vòng eo săn chắc đáng kinh ngạc

Cập nhật: 23-06-2021 | 14:25:56

Với vòng bụng nhỏ và săn chắc, ít ai nghĩ rằng Lý Nhược Đồng sinh năm 1966 - đã 55 tuổi.

Nhan sắc khó tin ở tuổi 55 của Lý Nhược Đồng

Sau vai diễn Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp năm 1995, Lý Nhược Đồng được khán giả toàn châu Á biết đến. Sau nhiều năm, cô vẫn được xem là mỹ nhân có nhan sắc khó sánh của phim kiếm hiệp từ tiểu thuyết Kim Dung.

Ở tuổi 55, cô một lần nữa khiến người ta dùng đến từ "khó sánh" khi khoe vòng eo không chút mỡ thừa.

Có được thành quả này, Lý Nhược Đồng cho biết nhờ vào quá trình tập luyện hàng ngày. Lý Nhược Đồng thường tập với tạ để tác động mạnh hơn đến cơ bụng, cơ mông, bắp tay, lưng, ngực và vai. 

Nữ diễn viên cho biết việc tập luyện được cô bắt đầu từ hơn 10 năm trước, từ đó đến nay chưa có ngày nào cô gián đoạn luyện tập. Ngoài việc tập ở nhà theo hướng dẫn của huấn luyện viên riêng, cô còn duy trì đều đặn việc đến phòng tập ít nhất 3 lần/tuần. Ngay cả khi bị cách ly 2 tuần vì COVID-19, cô cũng tập gym đều đặn tại phòng cách ly.


Thân hình đáng mơ ước của Lý Nhược Đồng

Ngoài tập thể thao, Lý Nhược Đồng còn có chế độ ăn lành mạnh để giữ gìn sức khoẻ. Cô đặc biệt chú trọng bữa sáng với tiêu chí đủ 3 thành phần gồm tinh bột, protein và chất xơ. Cô thường ăn ngũ cốc với 2 quả trứng và 1 quả chuối vào bữa đầu ngày.

Cô tuyệt đối tránh các loại nước có ga và trái cây nhiều đường. Quan trọng nhất, theo Lý Nhược Đồng, là tránh việc ăn quá no bụng.

Theo phunuonline.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên