Máy tính để bàn Lenovo ThinkCentre E73 ra mắt

Cập nhật: 05-01-2015 | 07:54:25

ThinkCentre E73 chuyên cho doanh nghiệp, nổi tiếng về hiệu suất ấn tượng, khả năng hoạt động bền bỉ và độ tin cậy cao.

ThinkCentre E73 được phủ một màu đen tuyền kín toàn bộ thân máy, các góc cạnh vuông vắn, mạnh mẽ, chất liệu thùng máy chắc chắn, cứng cáp, tạo cảm giác chắc chắn, bền bỉ. Bên cạnh đó, vỏ máy còn được phủ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài, giúp máy vận hành an toàn, chống hiện tượng phát sinh điện từ gây hại cho sức khỏe người dùng. Hệ thống lưới tản nhiệt cỡ lớn bố trí phía trước cũng giúp máy vận hành êm ái và mát mẻ. Kích thước thùng máy dạng mini tower nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích, dễ dàng đặt đứng hay nằm ngang, phù hợp cả với những không gian làm việc chật hẹp.

ThinkCentre E73 còn được tích hợp sẵn một tay nắm để người dùng dễ dàng di chuyển máy khi cần thiết. Các cổng kết nối hay sử dụng như USB, giắc cắm tai nghe, mic, ổ đĩa quang DVD đều được đặt ngay phía mặt trước và ở vị trí cao, tiện thao tác.

 

Bên cạnh những ấn tượng về vẻ bề ngoài, ThinkCentre E73 còn sở hữu năng lực xử lý mạnh mẽ bên trong. Vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 4, tùy chọn card đồ họa rời ATI HD8570 hay Nvidia GeForce GT620 (hoặc card đồ họa chuyên nghiệp NVIDIA Quadro 410), 2 khe cắm RAM hỗ trợ dung lượng tối đa tới 16GB, ổ cứng HDD dung lượng tối đa tới 2TB, cấu hình này đủ sức đáp ứng được mọi yêu cầu công việc phức tạp nhất.

Nếu muốn đạt được hiệu suất cao hơn nữa, ThinkCentre E73 cũng dễ dàng đáp ứng khi cho phép lựa chọn ổ cứng tốc độ cao SSD dung lượng tối đa 180GB, hoặc ổ cứng lai SSHD dung lượng tối đa 1TB. Ngoài ra, 2 cổng USB 3.0 tích hợp phía sau thùng máy cũng mang tới tốc độ truyền tải dữ liệu cao gấp 10 lần so với cổng USB 2.0 truyền thống.

Đi kèm với kết nối mạng dây chuẩn Gigabit, ThinkCentre E73 cũng được tích hợp sẵn kết nối không dây Wi-Fi và Bluetooth, hỗ trợ chuẩn kết nối nhanh nhất hiện nay 802.11 ac/b/g/n. Công nghệ Optimized Wireless độc quyền của Lenovo cũng giúp mang tới kết nối không dây ổn định, thông suốt.

 

Tính năng bảo mật luôn được Lenovo chú trọng trên các máy tính chuyên dụng cho doanh nghiệp và ThinkCentre E73 cũng không phải là một ngoại lệ. Với việc trang bị vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 4, cỗ máy của Lenovo không chỉ có hiệu suất cao mà còn bảo vệ các thông tin cá nhân hiệu quả hơn, chống lại các hành vi đánh cắp danh tính, đảm bảo các truy cập vào hệ thống mạng trong doanh nghiệp luôn an toàn.

ThinkCentre E73 còn tích hợp sẵn tính năng đặt mật khẩu cho BIOS và ổ cứng để ngăn chặn những truy cập trái phép vào hệ thống. Khả năng chống sao chép dữ liệu qua cổng USB cũng được hỗ trợ, nhằm ngăn chặn tối đa việc rò rỉ thông tin bí mật của doanh nghiệp ra bên ngoài. Đây là tính năng tối quan trọng đối với các hệ thống máy tính trong doanh nghiệp, đặc biệt khi có nhiều thông tin quan trọng cần phải bảo vệ.

Bên cạnh đó, ThinkCentre E73 còn cho phép bảo mật mạnh mẽ hơn nữa bằng cách khóa cứng chuột và bàn phím, cũng như khóa hoàn toàn cỗ máy này lại để tránh mọi việc di chuyển trái phép thông qua khe cắm khóa Kensington phía sau thùng máy.

 

Một chiếc máy tính hoạt động hiệu quả là phải luôn tiết kiệm được tối đa lượng điện năng mà nó tiêu thụ cũng như thân thiện với môi trường. Thấu hiểu điều đó, Lenovo đã kết hợp những linh kiện và công nghệ tối ưu nhất trên ThinkCentre E73 giúp chiếc máy này đạt được hàng loạt chứng chỉ về năng lượng và môi trường như Energy Star 5.2, Epeat Gold và Cisco EnergyWise. Phần mềm quản lý năng lượng Lenovo Desktop Power Manager cũng giúp cân bằng mức độ tiêu thụ điện năng và hiệu suất hoạt động nhằm tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.

Thông số cơ bản của ThinkCentre E73

Hệ điều hành

DOS/Windows 8

Vi xử lý

Intel Pentium Core i5 – i7 (thế hệ thứ 4)

Đồ họa

Intel Graphics hoặc ATI HD8570 hay Nvidia GeForce GT620 (hoặc card đồ họa chuyên nghiệp NVIDIA Quadro 410)

RAM

2 khe cắm DIMM (hỗ trợ lên tới 16GB)

Lưu trữ

Ổ cứng HDD, SSHD

Ổ quang

DVD-RW

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên