TỔNG HỢP VÒNG 25 GIẢI NGOẠI HẠNG ANH:

Man City bám đuổi Chelsea

Cập nhật: 13-02-2015 | 10:04:26

Để chuẩn bị cho những cuộc tranh tài quyết liệt tại UEFA Champions League, giải Ngoại hạng Anh bước vào vòng 25 vừa kết thúc vào rạng sáng thứ tư, thứ năm vừa qua và chiến thắng đã thuộc về những đại gia của bóng đá Anh.

 Aguero ăn mừng cú đúp vào lưới Stoke City

Trên sân nhà Anfield “Lữ đoàn đỏ” Liverpool đã đem về niềm vui bất tận cho người hâm mộ khi đánh bại “Gà trống” Tottenham bằng chiến thắng 3-2 đầy ngoạn mục. Dù có 3 điểm trong tay, thứ hạng của Tottenham và Liverpool vẫn không thay đổi ở vị trí thứ 6 và 7. Trong khi đó, Man City ở chuyến làm khách gặp Stoke City, cú đúp của Aguero ở phút 33’ và 70’ cùng 2 bàn của Milner và Nasri ở phút 55’ và 76’ đã giúp Man xanh giành chiến thắng 4-1 dù “Sếu vườn” P.Crouch có bàn san bằng cách biệt ở phút 38’ của trận đấu.

Trên sân nhà Stamford Bridge, đoàn quân của “tướng” Mourinho đã có trận đấu gian nan trước Everton. Dù chiếm tỷ lệ kiểm soát bóng đến 58%, “The Blues” vẫn không thể tìm đường vào khung thành thủ môn Begovic. Mãi đến phút 89’, cú sút xa sấm sét của tiền vệ Willian mới giúp Chelsea giành trọn 3 điểm đầy may mắn. Chiến thắng trên giúp đội chủ sân Stamford Bridge giữ vững khoảng cách 7 điểm so với đội nhì bảng Man City. Bên kia thành Manchester, “Quỷ đỏ” MU đã trở lại tốp 3 sau khi đánh bại Burnley 3-1 tại nhà hát Old Trafford bởi đội xếp thứ 3 Southampton bị West Ham cầm hòa 0-0 trên sân nhà. Ở nhóm cầm đèn đỏ, Aston Villa, Burnley và Leicester City lần lượt chia nhau vị trí thứ 18, 19 và 20.

Như vậy, cuộc đua giành danh hiệu vô địch Premier League mùa này nhiều khả năng vẫn là cuộc cạnh tranh tay đôi giữa Chelsea và Man City. Cuối tuần này, Giải Ngoại hạng sẽ nhường chỗ cho sân chơi FA Cup. 

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên