League Cup nước Anh

Man City -Crystal Palace: “Man xanh” ung dung bước tiếp

Cập nhật: 28-10-2015 | 08:03:15

Sau trận Derby thành Manchester gặp đội chủ nhà M.U vừa kết thúc với tỉ số hòa 0-0, Man City lại tiếp tục hành trình chinh phục League Cup nước Anh khi tiếp Crystal Palace (C.Palace) trên thánh địa Etihad vào lúc 2 giờ 45 phút ngày 29-10.

 De Bruyne (trái) dần tỏa sáng trong màu áo Man City

Dù thiếu vắng 2 trụ cột D.Silva và chân sút Aguero, Man City vẫn nhập cuộc tự tin trước M.U dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà. Tài năng của thủ thành J.Hart phần nào hóa giải những pha kết thúc của Martial, Rooney… và kết quả hòa 0-0 phản ánh đúng cục diện trận đấu. HLV Pellegrini cho biết: “Tôi không thất vọng bởi thật khó khi chơi trên sân khách nhưng chúng tôi đã phòng ngự tốt. Điều quan trọng là chúng tôi đã trở lại tốp đầu”. Hiện, Man City bằng điểm Arsenal nhưng xếp đầu bảng do hơn chỉ số phụ. Chuỗi 5 trận bất bại trên mọi đấu trường càng khẳng định “Man xanh” đủ sức chống chọi với lịch thi đấu dày đặc khi những ngôi sao chủ chốt dính chấn thương. Man City sẽ gặp C.Palace ở vòng 1/8 League Cup nước Anh và bộ ba De Bruyne - Y.Toure - Sterling có thể dàn ngang yểm trợ cho tiền đạo Bony trong sơ đồ 4-2-3-1 nếu HLV Pellegrini không dưỡng quân. Sự tỏa sáng của tiền vệ người Bỉ De Bruyne dần lấp đầy khoảng trống nơi tuyến giữa. Với lợi thế sân nhà và lực lượng hùng hậu, Man City sẽ tiến thẳng vào vòng tứ kết.

Thất bại 0-1 trong chuyến làm khách vừa qua gặp Leicester đã đẩy C.Palace xuống vị trí thứ 7 sau khởi đầu thăng hoa tại giải Ngoại hạng. Tan trận, HLV A.Pardew bày tỏ: “ Chúng tôi mắc sai lầm và phải trả giá. Dẫu sao, đây là trận đấu mà chúng tôi chơi tốt”. Trong 2 lần đối đầu gần đây trên sân Etihad, C.Palace đều bại trận với tỉ số 0-1 và 0-3. Riêng tại League Cup, họ cũng để thua Man City 0-2. Với đội hình không nhiều ngôi sao và phải chuẩn bị cho cuộc chạm trán nảy lửa khi tiếp M.U trên sân nhà vào cuối tuần này, con đường tiến xa tại League Cup của đội khách càng thêm chông chênh.

 VŨ THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên