Manchester City thắng tuyển Việt Nam 8-1

Cập nhật: 27-07-2015 | 22:20:49

Văn Quyết tranh bóng giữa vòng vây các cầu thủ M.C - Ảnh: Nam Khánh

Tối 27-7, trong trận giao hữu trên sân Mỹ Đình, Manchester City (M.C) với đội hình rất mạnh đã đánh bại tuyển Việt Nam với tỉ số đậm đà 8-1.

Với trình độ và đẳng cấp vượt trội, Manchester City thi đấu khá nhàn nhã trước tuyển Việt Nam nhưng vẫn dễ dàng có được đến tám bàn thắng, chia đều cho cả hai hiệp.

Bước vào trận đấu, HLV Pellegrini tung ra đội hình rất mạnh, với 7 cầu thủ thường xuyên thi đấu tại Giải ngoại hạng Anh như Joe Hart, Sterling, Silva, Navas, Mangala, Kolarov, Sagna…

Lần lượt các bàn thắng đã đến do công của Kolarov (11’, 51’), Sterling (19’, 31’), David Silva (21’, 65’). Sau đó các cầu thủ trẻ của M.C như Pozo, Lopes, Zuculini, Roberts cùng Dzeko được tung vào sân và họ có thêm hai bàn, do công Lopes (73’) và Pozo (78’).

Bàn thắng duy nhất của đội VN do Văn Quyết thực hiện ở phút 90, bằng một pha cài người khéo léo loại bỏ trung vệ trẻ Horsfield rồi tâng bóng qua đầu thủ môn Caballero. Ngoài bàn thắng, Việt Nam cũng có vài cơ hội nguy hiểm, đơn cử như pha chạy chỗ thông minh của Công Vinh, bật cao đón quả phạt góc, đánh đầu đi ra mép ngoài lưới trong hiệp một.

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên