Mang hơi ấm đất liền đến với cán bộ, chiến sĩ ngày đêm canh giữ biển trời 

Cập nhật: 14-01-2019 | 20:31:07

(BDO) Đã thành truyền thống, mỗi khi tết đến, xuân về, Bộ Quốc Phòng, Quân chủng Hải quân lại tổ chức đoàn công tác mang tình cảm, quà tặng và trực tiếp chúc tết cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền hải đảo và thềm lục địa phía Nam tổ quốc. Năm nay, Bộ Tự lệnh vùng 2 Hải quân tổ chức 2 chuyến tàu tết đến với cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên các tàu trực và nhà giàn DK1.

Cán bộ chiến sĩ Hải quân Vùng 2 tất bật mang quà tết lên tàu Trường Sa để đưa đến cán bộ chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên các tàu trực, nhà giàn DK1

Chị Nguyễn Thị Hương, vợ thiếu tá Nguyễn Tiến Long, chính trị viên tiểu đoàn DK1/15 mang theo con gái 10 tháng tuổi - Nguyễn Ngọc Dương Chi tiễn chồng lên tàu làm nhiệm vụ trên nhà giàn với lời chúc “Anh yên tâm công tác. Ở nhà em và con là hậu phương vững chắc của anh”!

Tại điểm đến đầu tiên, tàu bỏ neo gần nhà giàn DK1/15 Phúc Nguyên 2. Nơi 29 năm trước (1990), cơn bão số 10 với sức gió giật trên cấp 12 đã giật sập nhà giàn làm 3 chiến sỹ hy sinh. Đoàn công tác đã làm lễ tưởng niệm và thả vòng hoa trên biển tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Lãnh đạo đoàn công tác trao tặng quà của Bộ Quốc Phòng, Quân chủng Hải quân, Đảng bộ - Chính quyền và Nhân dân cả nước cho đại diện Nhà giàn DK1-10 Bãi cạn Cà Mau.

 

Tổ chức gói bánh truyền thống, làm mâm cỗ đón tết cùng cán bộ chiến sĩ nhà giàn.

Đoàn công tác đã tặng cán bộ chiến sĩ nhà giàn lá cờ tổ quốc có chữ ký của đầy đủ các thành viên đội bóng đá Việt Nam và huấn luyện viên Park Hang Seo đã giành Cúp vô địch AFF 2018, như  tiếp thêm sức mạnh chiến thắng cùng cán bộ chiến sĩ nơi đầu sóng ngọn gió.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên