Mạng xã hội mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Cập nhật: 25-05-2017 | 08:08:13

Tại buổi tọa đàm “Tầm quan trọng của mạng xã hội đối với sự phát triển của doanh nghiệp (DN)” do trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.Hồ Chí Minh vừa tổ chức, ông Jay Hartwell, giảng viên, chuyên viên tư vấn truyền thông Đại học Hawaii (Mỹ) cho biết, hiện có khoảng 55% người dân Việt Nam sử dụng điện thoại thông minh, trong đó khoảng 35% người sử dụng mạng xã hội và trong số người sử dụng mạng xã hội có 37% là để mua sắm. Dự báo con số này sẽ còn tăng cao trong thời gian tới, mang lại nhiều lợi ích cho các DN. Lợi ích dễ thấy nhất là DN giảm được rất nhiều chi phí cho công tác quảng bá sản phẩm, thương hiệu so với cách làm truyền thống.

Ngoài ra, với sự trợ giúp của công nghệ, khách hàng hiện nay có thể kết nối cũng như nhận các thông báo về khuyến mãi, sự kiện của DN thông qua mạng xã hội... Tuy nhiên, khi sử dụng mạng xã hội làm phương thức quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ thì DN cũng cần phải có một trang web chuyên nghiệp. Website là một trong những công cụ không thể thiếu và đóng vai trò rất quan trọng đối với chiến lược marketing online.

K.T 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên