Mạnh dạn áp dụng công nghệ, nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về đất đai

Cập nhật: 22-04-2021 | 09:15:17

Theo Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Bắc Tân Uyên, trong công tác cải cách thủ tục hành chính chi nhánh đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO theo tiêu chuẩn VN 9001-2015 trong tiếp nhận, giải quyết hồ sơ.

Trên cơ sở các văn bản quy định hiện hành, hướng dẫn của cơ quan cấp trên, chi nhánh đã cụ thể hóa xây dựng, triển khai thực hiện quy trình nội bộ tại đơn vị, giúp cho việc kiểm soát hồ sơ chặt chẽ, xác định được trách nhiệm của từng cá nhân trong quá trình thực hiện, kiểm soát thủ tục hành chính, mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó, chi nhánh đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin xây dựng các phần mềm nội bộ trong công tác quản lý và thực hiện chuyên môn nhằm nâng cao hiệu quả, rút ngắn thời gian thực hiện giải quyết thủ tục hành chính tại đơn vị.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên