Maritime Bank: Ngân hàng điện tử được yêu thích tại Việt Nam

Cập nhật: 24-11-2014 | 08:03:00

 Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải (Maritime Bank) vừa vinh dự được bình chọn là ngân hàng điện tử yêu thích tại Việt Nam (My Ebank 2014). Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các sản phẩm ngân hàng điện tử tiêu biểu và xuất sắc trên toàn quốc dành cho người dân Việt Nam dưới sự bảo trợ của Ngân hàng Nhà nước và cố vấn chuyên môn từ Công ty Dịch vụ thẻ Smartlink.

Tại lễ trao giải, Maritime Bank được vinh danh trong top 5 ngân hàng được quan tâm nhất. Ngay sau đó, Maritime Bank tiếp tục nhận được giải thưởng top 5 ngân hàng có dịch vụ Mobile Banking được yêu thích nhất cùng với Vietcombank, Vietinbank, Sacombank và TPBank. Đây là những giải thưởng quan trọng và có ý nghĩa đối với Maritime Bank cùng toàn thể cán bộ, nhân viên đang công tác tại ngân hàng. Ông Trần Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Maritime Bank cho biết: My Ebank là một chương trình có ý nghĩa lớn đối với các ngân hàng tại Việt Nam. Đó chính là cầu nối giữa khách hàng với ngân hàng mà họ tin tưởng và lựa chọn. Hy vọng rằng chương trình này sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của người dân Việt Nam và trong tương lai nó sẽ thúc đẩy sự phát triển của các ngân hàng để nâng cao và hoàn thiện các dịch vụ, tiện ích một cách tốt nhất.

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên