Maritime Bank trao quà Trung thu cho bệnh nhi nghèo tỉnh Lâm Đồng

Cập nhật: 27-09-2012 | 00:00:00

(BDO) Tiếp nối hành trình mang lại nụ cười trọn vẹn trong ngày Tết Trung thu cho các bệnh nhi nghèo ở nhiều tỉnh thành trong cả nước, tối 26-9, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) và Tập đoàn Đầu tư và Phát triển Việt Nam (VID Group) tiếp tục tổ chức chương trình “Vui trung thu cùng bệnh nhân nghèo” tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng, tổng số tiền của chương trình từ thiện này là 100 triệu đồng.

 Maritime Bank trao quà Trung thu cho bệnh nhi nghèo tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng. Tại đây, đại diện Maritime Bank đã trao những món quà ý nghĩa như bánh, sữa, đèn ông sao, đồ chơi và tiền mặt cho hơn 120 em bệnh nhi. Bên cạnh đó, các em còn được tham gia các trò chơi: trò chuyện cùng chú Cuội - chị Hằng, sinh hoạt tập thể, rước đèn kéo quân…Đồng thời cho biết, chương trình đón Trung thu tại bệnh viện là động lực rất lớn về tinh thần cho các bệnh nhi trong ngày hội trăng rằm, giúp các em có thêm tinh thần, niềm tin và nghị lực để chống chọi và vượt qua bệnh tật.

Trước đó, tối 20-9, Maritime Bank cũng đã tổ chức chương trình này tại Bệnh viện thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắc Lắc với gần 100 phần quà được chuyển tới tận tay 100 em bệnh nhi bệnh viện này.

Maritime Bank đã dành 200 triệu đồng để tổ chức 2 chương tình này.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên