Maritime Bank: Triển khai chương trình “Mùa vàng tri ân”

Cập nhật: 12-11-2014 | 09:39:34

Từ nay đến ngày 31-12, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải (Maritime Bank) chính thức triển khai chương trình “Mùa vàng tri ân” dành cho chủ tài khoản thanh toán.

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, mỗi khách hàng hiện hữu của Maritime Bank giới thiệu thành công khách hàng mở mới tài khoản và duy trì số dư trung bình của tháng mở tài khoản đủ điều kiện sẽ nhận được ngay voucher BigC trị giá từ 100.000 đồng tới 1 triệu đồng. Ngoài ra, 13 khách hàng có số dư tăng trưởng lớn nhất hàng tháng sẽ nhận được quà tặng giá trị. Cụ thể, bên cạnh 12 chuyến du lịch Thái Lan dành cho 12 khách hàng có tăng trưởng số dư lớn trong từng tháng, Maritime Bank còn dành tặng khách hàng có tăng trưởng số dư tài khoản lớn nhất trong tháng 11-2014 là 1 Iphone 6, tháng 12-2014 là 1 Macbook Air.

Đặc biệt, khách hàng hiện hữu của Maritime Bank có tăng trưởng số dư tài khoản từ 1 tỷ đồng trở lên sẽ được Maritime Bank tặng 2 triệu điểm thưởng để đổi các quà tặng hấp dẫn, như: Lò vi sóng, quạt phun sương, dặm bay Vietnam Airline…

T.M

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên