Maritime Bank và Prudential trao thưởng chương trình “Bảo vệ tối đa, trúng ngay vespa”

Cập nhật: 25-07-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa tổ chức lễ trao giải cho các khách hàng may mắn của chương trình “Bảo vệ tối đa, trúng ngay vespa” tại ba địa phương: Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh.

 

Đại diện Maritime Bank và Prudential (trái) trao giải nhất cho khách hàng.

Theo đó, khách hàng Trần Lê Thụy Lan Anh (TP. Hồ Chí Minh) sở hữu mã số dự thưởng VP0077 đã may mắn trở thành chủ nhân của giải thưởng đặc biệt là một chiếc xe máy Vespa LX 3V ie; hai khách hàng nhận giải điện thoại iPhone 5 32GB là Nguyễn Thúy Nga (Lào Cai) và Huỳnh Thị Thu Huệ (Đà Nẵng); ba khách hàng tại Hà Nội may mắn nhận được giải 3 với mỗi giải là 1 tivi LCD Sony.

Đây là chương trình tri ân khách hàng được Maritime Bank phối hợp với Prudential triển khai như lời cảm ơn tới khách hàng tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của Prudential, qua hệ thống phân phối của Maritime Bank. Sau ba tháng triển khai từ ngày 4-3 đến ngày 31-5-2014, chương trình đã nhận được sự quan tâm đông đảo của nhiều khách hàng.

T.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên