Mặt đường Đồng Cây Viết đã được khắc phục

Cập nhật: 02-12-2020 | 09:39:33

Ngày 27-11, báo Bình Dương có thông tin phản ánh việc đường Đồng Cây Viết sau khi được đào lên để thi công hạng mục liên quan đến công trình cải thiện môi trường nước Nam Bình Dương giai đoạn 2 trên địa bàn phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một nhưng không hoàn trả lại mặt đường như ban đầu, gây ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân. Sau đó đơn vị thi công đã khắc phục, trả lại mặt bằng để người dân và phương tiện tham gia giao thông thuận tiện khi qua lại tuyến đường này (ảnh).

Bà Từ Thị Anh Đào, Chủ tịch UBND phường Phú Mỹ, cho biết sau khi địa phương làm công văn gửi đến Ban Quản lý dự án chuyên ngành nước thải Bình Dương; báo Bình Dương đăng tin phản ánh, đơn vị trực tiếp thi công công trình này đã đẩy nhanh tiến độ thi công trả lại mặt đường như ban đầu, tạo thuận lợi cho người dân đi lại.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên