Mất xe vì quen bạn qua mạng!

Cập nhật: 16-02-2019 | 08:35:56

Trần Nguyễn Ngọc Thảo và Nguyễn Văn Anh Tuấn là bạn bè quen biết nhau qua mạng xã hội. Ngày 15-6-2018, Thảo đón xe từ TP.Hồ Chí Minh lên gặp Tuấn ở xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng. Sau khi cùng nhau ăn uống thì mọi người đi hát karaoke. Khi đến quán, Thảo thấy chìa khóa xe của một người bạn tên Phạm Việt Long để trên bàn, không ai để ý nên nảy sinh ý định chiếm đoạt xe của Long.

Lợi dụng lúc Long không để ý, Thảo lấy chìa khóa xe, đồng thời giả vờ nghe điện thoại và đi ra khỏi phòng lấy xe chạy về huyện Bình Chánh, TP.Hồ Chí Minh nhằm chiếm đoạt. Thấy Thảo đi ra ngoài lâu, bạn đi cùng nghi ngờ và đi kiểm tra thì phát hiện mất xe nên trình báo sự việc đến Công an xã Trừ Văn Thố.

Sáng 17-6, Tuấn liên hệ với một người bạn quen biết trên mạng xã hội hẹn Thảo đến quán cà phê. Khi Thảo điều khiển xe máy của Long đến điểm hẹn thì bị giữ lại và trình báo công an địa phương. Thảo đã thừa nhận toàn bộ hành vi chiếm đoạt xe của bạn và phải nhận mức án 10 tháng tù do TAND huyện Bàu Bàng tuyên phạt.

THỦY TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên