Màu sắc cho ngôi nhà hợp với ngày sinh của bạn

Cập nhật: 12-01-2017 | 10:16:42

 Những người cung Song Sinh nên đưa màu vàng vào nơi ở còn cung Song Ngư thích hợp tông xanh đậm.

Dương Cưu: Màu hồng

Bạn là người tự tin, năng động và có một chút gì đó mạo hiểm. Dù nhiều người nghĩ màu hồng trẻ con, nữ tính nhưng bạn vẫn biết rằng đó là tông màu mạnh mẽ, thích hợp với những người trưởng thành theo một cáchkhác biệt. Cũng giống như bạn, màu hồng có một quyền lực riêng và có nhiều sắc độ cá tính để lựa chọn.

Kim Ngưu: Màu đen

Một số người nghĩ bạn bướng bỉnh nhưng ai thân quen đều hiểu rằng bạn là người cương quyết và có quan điểm riêng. Bạn đánh giá cao vẻ đẹp, sự sang trọng và trở thành người tạo xu hướng. Đó là lý do bạn chọn màu đen luôn thời thượng và mạnh mẽ như bạn. Vì màu đen đem lại cảm giác buồn nên bạn chỉ nên sử dụng điểm xuyết để tạo điểm nhấn.

Song Tử: Màu vàng

Những người thuộc cung Song Tử thường vui vẻ, dễ thích nghi và thích giao du. Màu vàng giống những tia nắng mặt trời rất phù hợp với những người như bạn. Bên cạnh đó, màu vàng cũng tạo ra được nhiều sự kết hợp thú vị, giúp cho các Song Tử luôn có sự đổi mới.

Cự Giải: Xanh nhạt

Bạn là người có tâm hồn nhạy cảm, dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài. Màu xanh nhạt có khả năng giúp bạn có sự thanh thản, lấy lại sự lạc quan trong cuộc sống. Đây cũng là màu thúc đẩy sự sáng tạo trong con người Cự Giải.

Sư Tử: Màu tím

Nếu cần có sự sôi động, mọi người có thể trông cậy vào những người sinh cung Sư Tử. Bạn sẽ khiến cuộc sống trở nên thú vị hơn, truyền cảm hứng cho người xung quanh bằng sự xuất hiện của mình với phong cách ấn tượng, lôi cuốn. Màu tím - màu của hoàng gia là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Xử Nữ: Màu kem

Bạn là mẫu người có thể cảm nhận được sự khác biệt giữa 20 sắc độ khác nhau của màu kem. Bạn không chỉ tỉ mỉ, thông minh mà còn có tính cách rất thực tế. Các màu sắc trung tính thích hợp với không gian ở của bạn.

Thiên Bình: Xanh lá cây

Bạn được miêu tả là người khó tính nhưng công bằng. Bạn thường đưa ra những đánh giá mạnh mẽ nhưng bạn cũng có tâm hồn nhạy cảm trước cái đẹp. Mục tiêu của bạn là đạt được sự cân bằng trong cuộc sống. Bởi vậy, màu xanh lá - biểu tượng của sự hòa hợp - là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Bò Cạp: Màu đỏ

Bạn là người sống đầy đam mê, dành hết nhiệt huyết, trái tim vào tất cả những thứ bạn làm. Linh cảm của bạn thường đúng. Màu đỏ rất thích hợp với khía cạnh tính cách này của bạn, thể hiện sự cam kết một lòng với bất kỳ lựa chọn nào.

Nhân Mã: Màu nâu chocolate

Bạn luôn chứng tỏ được rằng mình là người thông thái nhất trong các nhóm bạn với những câu nói thú vị, nhiều ý nghĩa. Nhân Mã cũng được đánh giá là người luôn tràn đầy năng lượng. Màu nâu chocolate đủ độ mạnh để thể hiện khía cạnh này đồng thời giúp bạn có được sự bình tâm.

Ma Kết: Màu xám

Là người chăm chỉ, kín đáo, thận trọng, bạn luôn tin rằng điều tốt đẹp sẽ tới với những người biết chờ đợi. Bạn luôn lên kế hoạch sẵn sàng cho mọi chuyện, bạn có cả dự định cho 5 năm tới. Màu xám là lựa chọn hoàn hảo cho bạn bởi màu này không bao giờ lỗi mốt và rất dễ để kết hợp với các màu khác.

Bảo Bình: Màu cam

Thân thiện, hòa đồng nhưng cũng rất độc lập, bạn có xu hướng thẩm mỹ hướng tới những thứ khác lạ và năng động. Bạn luôn nhận ra giá trị của những điều mà người khác cảm thấy e ngại. Màu cam cũng có đặc tính như vậy, nó sinh ra dường như để dành cho những người sinh cung Bảo Bình.

Song Ngư: Xanh đậm

Sở hữu trí tưởng tượng phong phú, nhạy cảm và giàu lòng trắc ẩn, bạn là người tiêu biểu của một cung Nước. Giống như Cự Giải, bản năng của bạn hướng tới màu xanh vì nó giúp bạn có sự tĩnh tại trong tâm hồn. Tuy nhiên, bạn có xu hướng chọn màu xanh đậm hơn và có cảm giác ấm áp hơn.

Theo VNexpress

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên