Mâu thuẫn chuyện dựng xe máy, một người bị đâm chết

Cập nhật: 08-10-2018 | 15:31:47

(BDO) Đến 14 giờ 30 ngày 8-10, lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một vẫn đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để tiếp tục điều tra vụ việc một người bị đâm chết tại tiệm sửa xe máy H.C, nằm trên đường Bùi Quốc Khánh, KP.7, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Cường (33 tuổi, ngụ phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ cùng ngày, anh Cường có xảy ra mâu thuẫn với một nam thanh niên trong chuyện dựng xe trước cửa tiệm H.C., hai bên cự cãi gay gắt. Một lát sau, nam thanh niên trên đã thủ sẵn một con dao trong người tìm đến cửa tiệm của anh Cường để giải quyết mâu thuẫn. Khi anh Cường bước từ phía cửa tiệm ra đường thì nam thanh niên này cầm dao lao vào đâm một nhát vào vùng ngực khiến nạn nhân bỏ chạy khoảng 15m thì ngã gục tại chỗ. Thấy vậy, người thân cùng một số hàng xóm đã chạy đến đưa anh Cường đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã chết ngay sau đó. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera an ninh của một nhà dân ghi lại.

Nhận được tin báo, Công an TP.Thủ Dầu Một nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, trích xuất hình ảnh camera an ninh để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

H.PHƯỚC – Q.TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên