Mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, một người bị đánh chết

Cập nhật: 04-12-2020 | 10:42:10

Ngày 3-12, trung tá Ngô Thị Cẩm Linh, Trưởng Công an phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên, đã thông tin về vụ ẩu đả dẫn đến án mạng tại khu vực dốc Cây Quéo, phường Uyên Hưng xảy ra vào ngày 1-12. Trong vụ việc có 2 nạn nhân bị đánh, nhưng một người do vết thương quá nặng nên không qua khỏi tại bệnh viện.

Theo trung tá Linh, sau khi xảy ra vụ việc, nhiều thông tin trên mạng và dư luận địa phương bàn tán cho rằng đây là vụ giết người phân xác phi tang vào các bao tải tại khu vực dốc Cây Quéo, nằm trên đường ĐT746. Tuy nhiên, qua công tác phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TX.Tân Uyên và lực lượng chức năng tỉnh thì đã xác định không có chuyện giết người phi tang. Khu vực xảy ra vụ ẩu đả là nơi bỏ rác thải sinh hoạt, có nhiều bao tải chứa rác nằm sát bên đường; quá trình đấu tranh, lực lượng chức năng đã đến hiện trường để thu thập thông tin, dấu vết, còn các nạn nhân đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu trước đó. Nguyên nhân xảy ra vụ việc do hai nhóm thanh thiếu niên mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu dẫn đến ẩu đả chết người.

Trước đó, vào khoảng 22 giờ ngày 1-12, tại phòng trọ của em Lê Chí Ngoản (16 tuổi, quê Cà Mau) tại phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên có tổ chức ăn nhậu. Trong lúc nhậu, có xảy ra mâu thuẫn giữa nhóm của Ngoản với nhóm của Châu Văn Quý (18 tuổi, quê Kiên Giang). Sau đó hai bên cự cãi dẫn đến ẩu đả, nhưng được người ở trọ can ngăn nên đã giải tán ra về. Chưa hết bực tức, Châu Văn Quý chạy xe máy chở theo Kiều Trần Trung Hiếu (18 tuổi, quê Kiên Giang) và Nguyễn Quốc An (15 tuổi, quê Trà Vinh) đến rủ thêm Mai Chí Dững (16 tuổi, quê An Giang), Trần Khánh Sơn (16 tuổi, ngụ Bình Dương) lấy vỏ chai bia để quay lại nhà trọ của Ngoản để “tính sổ”. Khi đến nơi, nhóm của Quý nhìn thấy Ngoản chở theo người bạn tên Danh vừa chạy xe ra khỏi nhà trọ nên đuổi theo, nhưng An và Hiếu bị rớt lại xuống xe. Khi đến đoạn dốc Cây Quéo, thuộc phường Uyên Hưng thì Ngoản và Danh tấp xe vào lề đường bên phải, nên nhóm của Quý đuổi kịp, dùng vỏ chai bia, nón bảo hiểm đánh em Ngoản và Danh. Hậu quả dẫn đến việc Ngoản bị tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu, còn Danh đến Công an phường Uyên Hưng trình báo sự việc.

Hiện lực lượng chức năng đang tạm giữ hình sự 5 đối tượng trong nhóm của Quý để phục vụ công tác điều tra.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên