Máy “ATM gạo” thứ hai tại Bình Dương hỗ trợ người khó khăn

Cập nhật: 22-04-2020 | 17:20:36

(BDO) Chiều 22-4, tại chùa Hội Khánh, TP.Thủ Dầu Một, chương trình phát gạo cho người có hoàn cảnh khó khăn thông qua hệ thống máy “ATM gạo” được Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Bình Dương thực hiện. Đây là một trong 2 máy ATM được lắp đặt tại Bình Dương nhằm giúp đỡ người gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

Người khó khăn được hỗ trợ gạo  

Hòa thượng Thích Huệ Thông, Phó Tổng Thư ký Hội đồng Trị sự, Chánh Văn phòng II Trung ương Giáo hội, Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, cho biết hiện có hơn 10 tấn gạo đã được vận động cho chương trình ATM gạo, đồng thời khẳng định không thiếu gạo cho người nghèo có nhu cầu về gạo miễn phí trong thời điểm phòng, chống dịch Covid-19.

Dự kiến, chương trình sẽ phát gạo từ thiện trong 7 ngày tính từ ngày 22-4; mỗi ngày phát 2 lần: Sáng từ 8 giờ đến 10 giờ 30 phút, chiều từ 14 giờ đến 16 giờ 30 phút. Sau 7 ngày, nếu thấy nhu cầu về gạo của người nghèo vẫn còn, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tiếp tục vận động từ nhiều nguồn để tặng cho bà con.

Tin, ảnh: Q.NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên