Máy làm đẹp tại gia

Cập nhật: 15-05-2010 | 00:00:00

Việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tại gia đang trở thành xu thế được chị em ngày càng ưa chuộng…

 

Máy chăm sóc da mặt

 

Loại máy này giúp bạn điều trị mụn trứng cá, thương tổn và những vết thương nhỏ hay bệnh mụn giộp đơn giản. Sản phẩm ứng dụng công nghệ ánh sáng hẹp ở dòng quang phổ 660nm điều trị hiệu quả các rối loạn chức năng da, phạm vi tác dụng lên da khoảng 2cm2. Hiện trên thị trường có sản phẩm nhãn hiệu Medibeam, Biobeam Facial, nguồn gốc Đức hoặc Israel, chế độ bảo hành 1 năm, bán tại các cửa hàng dụng cụ y tế và nhà thuốc trên toàn quốc, giá khoảng 1.850.000đ. Ngoài ra, nhãn hiệu máy EBiS có khả năng làm sạch da bằng điện ion, giúp mỹ phẩm thẩm thấu sâu vào trong da, làm đẹp da từ bên trong. Máy còn có tính năng massage mặt bằng sóng siêu âm tần số 3Mhz –tần số sóng siêu âm của các máy làm đẹp da chuyên nghiệp tại các spa giúp da bạn thư giãn và phục hồi. Máy Ebis khá tiện lợi khi sử dụng, trọng lượng chỉ có 130g, có Adaptor 220V có thể sạc trực tiếp. Giá khoảng 3.650.000đ.

 

Máy uốn lọn tóc

 

Máy có dạng hình cây dài, chạy bằng điện khá tiện dụng, giúp chị em tự tạo những kiểu tóc từ đơn giản đến phức tạp, các kiểu tóc lọn xoăn theo ý muốn và dễ dàng thay đổi kiểu tóc. Trên thị trường, cây quấn tóc thành lọn có nhiều loại đường kính khác nhau. Nếu bạn muốn lọn quăn lớn thì dùng loại có đường kính lớn, lọn quăn nhỏ thì dùng loại đường kính nhỏ. Sản phẩm làm đẹp này rất đa dạng về chủng loại và nhãn hiệu. Bạn có thể chọn máy của Toshiba, Revlon… có thương hiệu và bao bì cẩn thận, rõ ràng nhưng giá thành khá cao, từ khoảng trên 1 triệu đồng/chiếc. Ngoài ra, thị trường còn có nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, giá khoảng vài trăm ngàn đồng. Theo kinh nghiệm của những người đã từng dùng qua sản phẩm thì người mua nên chọn những sản phẩm có nguồn gốc đảm bảo. Vì hàng không nhãn mác tuy rẻ nhưng sử dụng không bền và còn gây hại cho tóc. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này tại các shop Kềm Nghĩa hoặc các shop bán dụng cụ thẩm mỹ trên đường Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM.

 

Máy chăm sóc móng tay, móng chân

 

Việc chăm sóc đôi tay và bàn chân phải thực hiện định kỳ và tiêu tốn khá nhiều thời gian. Vì vậy, những loại máy chăm sóc móng tay, móng chân được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Máy có từ 5 đến 11 đầu thay thế để cắt móng nhanh, đẹp mà không sợ tổn thương. Máy sẽ cắt bỏ tất cả những phần da bị chai phồng, hủy bỏ những chỗ sừng hóa, chai cứng ở bàn chân, bàn tay. Máy sử dụng với nguồn điện hoặc nguồn pin, có 2 mức tốc độ khác nhau để bạn lựa chọn cho phù hợp với từng công đoạn của việc chăm sóc móng tay, móng chân. Trước khi sử dụng máy vẫn cần làm mềm móng tay, móng chân bằng cách ngâm vào trong nước ấm. Hiện trên thị trường có sản phẩm của Đức hoặc Ý, bảo hành 6 tháng hoặc 3 năm. Có một vài nhãn hiệu có sản phẩm dành riêng cho bệnh nhân đái tháo đường với chế độ tự động tắt để tránh trầy xước. Sản phẩm đang có trên thị trường thuộc các nhãn hiệu như: Laica, Medisana, BosoCare Diabetes… Giá dao động từ 550.000 - 1.900.000đ.

 

THEO THANH NIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên