Máy lọc nước công nghệ Hydrogen có mặt tại Bình Dương

Cập nhật: 30-06-2017 | 15:05:47

(BDO) Ngày 29-6, tại Nhà hàng Grand Square (TP.TDM), Tập đoàn Kangaroo Việt Nam đã tổ chức buổi ra mắt sản phẩm máy lọc nước công nghệ Hydrogen tại thị trường Bình Dương.

Chuyên gia giới thiệu công nghệ máy lọc nước Hydrogen tại buổi giới thiệu sản phẩm

Công nghệ tạo nước kiềm Hydrogen được Bộ y tế Nhật bản và Hàn Quốc công nhận là thiết bị y tế gia đình và được sử dụng rộng rãi với nhiều ứng dụng cho sức khỏe và đời sống. Sau đó, Kangaroo đã phát triển dòng máy tạo Hydrogen bằng công nghệ ôxy hóa tự nhiên bằng khoáng gốm. Nước sau khi qua hệ thống lọc này hàm lượng Hydrogen hòa tan đo đạt mức 140 – 200ppb.

Các nghiên cứu của Hàn Quốc và Nhật bản đã chứng minh, sử dụng nước giàu Hydrogen hoạt hóa trong thời gian dài có tác dụng giúp trung hòa các tác nhân ô xi hóa mạnh, các gốc tự do, giúp làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện tình trạng của hệ tiêu hóa, và bệnh dạ dày.

Tại buổi giới thiệu, Tập đoàn Kangaroo công bố Công ty TNHH Phú Hưng Thịnh (TX.Dĩ An) là nhà phân phối chính thức tại Bình Dương với hệ thống 400 đại lý trên khắp địa bàn tỉnh.

KHÁNH VINH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên