Bóng đá quốc tế, Barcellona - Real Madrid: 1-1

May mắn dành cho Real

Cập nhật: 05-12-2016 | 08:55:21

Trận cầu “Siêu kinh điển” vừa kết thúc với tỉ số 1-1 nhưng cuộc “khẩu chiến” giữa những người trong cuộc vẫn kéo dài. Lẽ ra, “Gã khổng lồ” Barca đã bỏ túi 3 điểm nhưng trung vệ S.Ramos đã làm cầu trường câm lặng bằng bàn san bằng tỉ số 1-1 ở phút 90.

Ngay từ đầu, Barca và Real Madrid (Real) đều tung ra sân đội hình mạnh nhất mong giành trọn 3 điểm. Bộ ba MNS Messi - Neymar -Suarez gặp nhiều khó khăn trước hàng thủ 4 người trong sơ đồ 4-2-3-1 của “Kền kền trắng”. Thiếu G.Bales và T.Kroos, HLV Zidane chọn giải pháp an toàn bằng cách lùi sâu nhường thế trận cho đối phương. Điều này giúp Barcelona chiếm ưu thế với 55% tỷ lệ kiểm soát bóng. Tuy nhiên, chính Real mới là đội tung ra 7 cú sút chính xác nhiều hơn Barca đến 3 lần. Thay vào đó là 18 pha phạm lỗi dành cho Barcelona (4 thẻ vàng) và 15 được tặng cho Real (2 thẻ vàng). Mãi đến phút 53, từ đường chuyền dọn cỗ của Neymar, chân sút Suarez lạnh lùng mở tỉ số của trận đấu. Trong khi đó, 2 diễn viên chính là Messi và Ronaldo đều không thể lên tiếng trước sự chăm sóc chu đáo của hậu vệ đôi bên. Cuối cùng, trung vệ S.Ramos sắm vai người hùng khi đánh đầu hiểm hóc gỡ hòa 1-1 ở phút 90.

S.Ramos vui mừng sau bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Real

Tan trận, HLV Enrique lên tiếng: “Trận đấu diễn ra đến phút cuối. Chúng tôi cầm chắc chiến thắng những đánh rơi nó. Cơ hội duy nhất là chiến thắng ở những trận còn lại”. Trong khi đó, Suarez tỏ vẻ tiếc nuối: “Tôi nghĩ chúng tôi chơi tốt hơn và làm mọi thứ có thể. Giờ chúng tôi phải mạnh mẽ và tiếp tục chiến đấu”. Về phía Real, tiền vệ Modric bày tỏ: “Nó là một trận đấu lớn và chúng tôi xứng đáng có điểm. Chúng tôi đã chiến đấu đến cùng và không hề đầu hàng”. Như vậy, Real vẫn vững ngôi đầu với 6 điểm nhiều hơn Barca và cuộc đua giành chức vô địch La Liga sẽ còn nóng bỏng đến phút cuối

VŨ THẮNG

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên