Mazda sắp ra mẫu xe Coupe hoàn toàn mới

Cập nhật: 02-12-2014 | 08:20:38

‘Thừa thắng’ với các phiên bản hatchback và sedan, Mazda có thể đang rục rịch tung ra thị trường phiên bản Coupe của mẫu xe hạng B Mazda2 hoàn toàn mới. 

Ảnh minh họa

Hình ảnh phác họa Mazda2 Coupe

 

 

Từ trung tuần tháng 7 tới nay, Mazda lần lượt giới thiệu Mazda2 hatchback tại nhiều thị trường lớn trên thế giới và lập tức nhận được phản hồi rất tích cực của giới truyền thông, các cơ quan kiểm định, đánh giá và của người tiêu dùng. Mới đây, hãng xe Nhật tiếp tục ra mắt phiên bản sedan của Mazda2 nhằm cạnh tranh với các đối thủ nặng ký cùng phân khúc như Toyota Vios, Honda City. 

Ảnh minh họa

Ngôn ngữ thiết kế Kodo hấp dẫn

 

 

Chưa dừng lại ở đó, mới đây những hình ảnh đầu tiên của phiên bản thể thao Mazda2 Coupe đã xuất hiện trên mạng internet (dù là những hình thiết kế phỏng đoán) cho thấy khả năng Mazda ra mắt phiên bản này hoàn toàn có thể xảy ra. Ngôn ngữ thiết kế Kodo cùng với khả năng tưởng tượng, phỏng đoán của chuyên gia Theophilus Chin đã cho ra đời những hình ảnh tuyệt đẹp của Mazda2 coupe mới. Hãy cùng chờ xem liệu mẫu xe này có được khai sinh hay không… 

Ảnh minh họa

Khả năng phát triển phiên bản này còn bỏ ngỏ


Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên