Mazda2 Skyactiv có giá chỉ từ 620 triệu ?

Cập nhật: 10-07-2015 | 14:38:03

Tối nay, 10-7, mẫu xe nhỏ hạng B được mong chờ Mazda2 thế hệ thứ 4 hoàn toàn mới ứng dụng công nghệ Skyactiv sẽ ra mắt tại Việt Nam. Dự kiến xe có giá khởi điểm chỉ từ 620 triệu đồng.

Mazda2 Skyactiv sẽ được nhập khẩu với cả 2 phiên bản sedan (4 cửa) và hatchback (5 cửa), trước khi được Công ty ô tô Trường Hải (Thaco) sản xuất lắp ráp và tung ra thị trường ngay cuối năm nay. 

Một trong những thông tin đang thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng và giới đam mê ô tô là giá bán của xe. Được biết tại các đại lý Mazda chính hãng, giá tạm tính cho phiên bản sedan khoảng 660-670 triệu đồng và bản hatchback là 680-690 triệu đồng. 

Ảnh minh họa

Mazda2/Demio hứa hẹn bùng nổ tại Việt Nam


Tuy nhiên, một số thông tin chưa chính thức cho hay, Mazda2 hatchback khoảng 680 - 690 triệu đồng, tương đương với đối thủ Toyota Yaris, và Mazda2 sedan khoảng 610 - 620 triệu đồng. Đây được xem là những mức giá hấp dẫn, giúp Mazda2 mới đủ sức cạnh tranh với các đối thủ nặng ký trên thị trường, bên cạnh thiết kế, trang bị vượt trội ... 

Được biết, cả hai phiên bản này đều sử dụng động cơ xăng 1,5 lít Skyactiv-G với công suất cực đại 112 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 144 Nm tại 4.000 vòng/phút; đi cùng hộp số tự động 6 cấp Skyactiv-Drive. 

Theo tìm hiểu , nội thất của Mazda2 Skyactiv sẽ ra mắt tối nay khá ấn tượng, với hàng loạt trang bị cao cấp và hiện đại như ghế da, vô lăng tích hợp nút điều khiển, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh, khởi động nút nhấn, hệ thống kết nối Mazda Connect sử dụng nút xoay, màn hình cảm ứng 7 inch, ổ CD 6 loa kết nối bluetooth, AUX, USB…Hàng ghế sau của xe có thể gập 60:40 giúp tăng diện tích chứa hành lý khi cần.

Đặc biệt, an toàn của Mazda2 Skyactiv mới cũng khiến nhiều đối thủ cùng phân khúc ‘phát thèm’, với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, cảnh báo dừng đột ngột ESS, cân bằng điện tử DSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống chống trượt, camera lùi, chìa khóa thông minh...Nhờ đó, Mazda2 Skyactiv đạt tiêu chuẩn an toàn ấn tượng 4 sao của tổ chức chuyên đánh giá an toàn xe châu Âu Euro NCAP.

Theo VnMedia

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên