Mazda2 thế hệ mới lộ diện?

Cập nhật: 18-07-2013 | 00:00:00
Một bức ảnh chụp tạp chí từ Nhật đang được cho là tiết lộ kiểu dáng xe Mazda2 thế hệ mới.

  Hình ảnh này xuất hiện trên trang web Minkara của Nhật

Hiện vẫn chưa rõ đây là ảnh thực của xe Mazda2 thế hệ mới, hay chỉ đơn giản là bản vẽ. Tuy nhiên, ít nhất bức ảnh cũng đem đến hình dung về diện mạo xe.

Mẫu xe cỡ nhỏ này của Mazda sẽ sử dụng ngôn ngữ thiết kế KODO như các xe CX-5, CX-9, Mazda6 và Mazda3 mới. Theo đó, thay đổi rõ nét nhất là lưới tản nhiệt kiểu dáng như chiếc khiên nhô về phía trước, hai bên là cụm đèn pha với thiết kế mảnh.

Dưới nắp ca-pô có thể sẽ là động cơ SKYACTIV-G 1.5L 4 xy-lanh mới nhất của Mazda, cho công suất cực đại tương đương bản hiện tại - 100 mã lực, còn mô-men xoắn sẽ tăng từ 98 lb-ft lên 111 lb-ft.

Hộp số sàn 6 cấp sẽ là trang bị tiêu chuẩn, còn hộp số vô cấp CVT mới sẽ thay thế tùy chọn số sàn 4 cấp của phiên bản hiện tại.

Xe Mazda2 thế hệ mới (từ phiên bản 2015) sẽ có cùng kết cấu với xe CX-5 và Mazda6, nên có thể sẽ có thêm phiên bản động cơ 2.0L, hoặc thậm chí là 2.4L. Hiện chưa có dấu hiệu gì cho thấy Mazda đang triển khai làm xe Mazdaspeed2 thế hệ mới.

Dự kiến xe Mazda2 thế hệ mới sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Theo Dân trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên