Mega City có gì hấp dẫn?

Cập nhật: 21-07-2017 | 14:41:14

Với quy mô lên đến hơn 50 ha, khu đô thị thương mại Mega City do Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Thuận Lợi làm chủ đầu tư đang thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng.

“Downtown” của thị xã Bến Cát

Tại Mega City, các chủ nhân không chỉ được thụ hưởng một không gian sống ngập tràn sắc xanh, sử dụng các dịch vụ cao cấp ngay trong nội khu mà còn có cơ hội kinh doanh thương mại hấp dẫn.

Cụ thể, nằm ngay mặt tiền đường Hùng Vương, trục đường chính liên kết thị xã Bến Cát với huyện Củ Chi (TPHCM), Mega City được bao quanh bởi hệ thống giao thông kết nối xuyên suốt vùng kinh tế trọng điểm phía Nam gồm quốc lộ 13, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch, ĐT748, ĐT749, ĐT744, đường 2-9, vành đai 4… Trong tương lai, tại đây còn có tuyến metro thành phố mới Bình Dương – Mỹ Phước – Bàu Bàng – Long Nguyên, metro Mỹ Phước – Dầu Tiếng, cao tốc TPHCM – Chơn Thành… Hệ thống giao thông này sẽ biến thị xã Bến Cát nói chung, Mega City nói riêng thành “đất vàng” cho các hoạt động giao thương, trung chuyển hàng hóa từ Bình Dương đến TPHCM, Đồng Nai, Tây Ninh hoặc lên Tây Nguyên…

Với những ưu điểm vượt trội, Mega City là điểm đến hấp dẫn
của người mua để ở và các nhà đầu tư

Là khu đô thị quy mô lớn, Mega City tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Ngay trung tâm dự án là công viên Mega Park rộng gần 1,2 ha như một “lá phổi” xanh và là nơi thư giãn lý tưởng của cư dân với khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi… Ngay bên cạnh công viên là trung tâm thương mại Mega Mall hơn 9.000 m2 cung cấp đầy đủ sản phẩm, dịch vụ cao cấp; trường mầm non, trường tiểu học; công viên và khu dịch vụ ven sông… Các công trình tiện ích này được thiết kế độc đáo, khác biệt và bố trí xen lẫn các khu phố nhằm mang đến một không gian sống văn minh, hài hòa với thiên nhiên.

Ngoài ra, Mega City còn được thừa hưởng mọi tiện ích hiện đại của thị xã Bến Cát như chợ Bến Cát, chợ Bến Cát 2, trung tâm hội nghị triển lãm Bến Cát, trung tâm điện máy Thiên Hòa, trường quốc tế Phù Đổng, Đại học Việt Đức…đồng thời kết nối trực tiếp với hai khu đô thị Golden Center City (14 ha) và Golden Center City 2 (26,4 ha) cũng do chính Công ty Thuận Lợi làm chủ đầu tư. Ba dự án này liên kết với nhau thông qua tuyến đường An Điền – Bến Tranh rộng 25m hình thành một chuỗi đô thị phức hợp hiện đại và cung cấp các dịch vụ đẳng cấp cho người dân Bến Cát và khu vực lân cận.

Có thể hình dung Mega City giống như một “downtown” của thị xã Bến Cát. Điều này tạo ra giá trị gia tăng rất lớn cho dự án, đồng thời là một điểm nhấn trong chiến lược phát triển thành đô thị loại 2 của thị xã Bến Cát vào năm 2020.

Gia tăng giá trị bền vững

Quy mô lên đến hơn 50 ha nhưng phần lớn diện tích của Mega City được dành cho các công trình tiện ích và mảng xanh. Hệ thống hạ tầng của dự án được đầu tư đồng bộ với các tuyến đường nội bộ rộng 13 – 25m, hệ thống điện âm, nước thủy cục, hệ thống thông tin liên lạc hiện đại và vỉa hè rộng thoáng.

Tổng thể Mega City được chia thành ba phân khu chính dựa trên lợi thế về vị trí và thế đất của từng khu, bao gồm cả những yếu tố về phong thủy như hướng gió, ánh sáng tự nhiên… Đặc biệt, hệ thống tiện ích của Mega City được bố trí hài hòa với quy hoạch của khu đô thị và định hướng phát triển của thị xã Bến Cát với mục tiêu trở thành một trung tâm thương mại – dịch vụ mới trong khu vực. Bởi với hàng chục ngàn doanh nhân, chuyên gia và người lao động đang làm việc trong các khu công nghiệp trên địa bàn, thị xã Bến Cát đang rất cần phát triển những đô thị quy mô lớn đáp ứng nhu cầu an cư và cung cấp những dịch vụ tiện ích cao cấp.

Nằm trong khu vực quy hoạch phát triển thương mại – dịch vụ của thị xã Bến Cát,
Mega City rất giàu tiềm năng gia tăng giá trị

Không chỉ sở hữu lợi thế lớn về quy hoạch và hệ thống hạ tầng, Mega City còn mang đến sự khác biệt về môi trường sống nhờ được ôm trọn bởi dòng sông Thị Tính. Đặc điểm này kết hợp với khu công viên trung tâm, công viên bờ sông biến Mega City thành một đô thị xanh. Theo phong thủy, đây chính là thế đất giàu vượng khí và mang đến sức khỏe, tài lộc cho các chủ nhân.

Theo giới kinh doanh bất động sản, do nằm trong khu vực quy hoạch phát triển thương mại – dịch vụ của thị xã Bến Cát, kết nối giao thương thông suốt với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, đồng thời liền kề nhiều khu công nghiệp lớn như Mỹ Phước 1,2,3; Protrade Singapore, Rạch Bắp…, Mega City hội tụ tất cả các lợi thế của một bất động sản “cận thị, cận giang, cận lộ”. Đây cũng chính là những yếu tố đảm bảo giá trị tài sản gia tăng bền vững theo thời gian cho các chủ sở hữu.

Mega City được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh

Hotline: 0988 121212

Website: www.diaockimoanh.com.vn  –  www.megacity.vn

 

THÁI AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên