Mega City khuấy động thị trường Bình Dương

Cập nhật: 26-07-2017 | 18:39:01

Nắm giữ hàng loạt lợi thế về vị trí, giá bán và tiềm năng khai thác thương mại, khu đô thị thương mại Mega City đang thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng.

“Khẩu vị” mới của nhà đầu tư

Hiện nay, các nhà đầu tư trên thị trường bất động sản Bình Dương đang có xu hướng lựa chọn mua đất nền tại các đô thị đang phát triển mạnh như Dĩ An, Thuận An, Bến Cát. Bởi bên cạnh tiềm năng tăng giá thì đất nền các khu vực này vẫn còn rẻ hơn nhiều so với TPHCM và không “ảo” như một số khu vực tại Đồng Nai.

Tuy nhiên, nhà đầu tư bây giờ không còn dễ tính mà chỉ quan tâm các dự án quy mô lớn, hạ tầng đồng bộ kèm theo nhiều dịch vụ tiện ích, nằm trong khu vực dân cư đông đúc, gần khu công nghiệp, pháp lý minh bạch và có thể kinh doanh thương mại. Điển hình như dự án Mega City chỉ sau hai tuần được Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh giới thiệu ra thị trường với mức giá từ 450 triệu đồng/nền đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Tính đến thời điểm này, dự án đã có hơn 1.300 khách hàng đặt chỗ.

Các dự án được đầu tư hạ tầng đồng bộ, có nhiều dịch vụ tiện ích như Mega City được người mua ưa chuộng

Chị Trâm Anh, một nhà đầu tư ở TPHCM, cho biết tại Mega City có thể xây nhà cho thuê vì dự án nằm trong khu vực phát triển nhanh, xung quanh có nhiều khu công nghiệp lớn đang hoạt động trong khi giá bán khá rẻ. “Lựa chọn những dự án có vị trí tốt không chỉ giúp tôi yên tâm về tính thanh khoản mà có thêm nguồn lợi nhuận ổn định từ việc kinh doanh. Năm 2020, khi thị xã Bến Cát thành đô thị loại 2 thì giá đất có khả năng sẽ tăng mạnh”, chị Trâm Anh nói.

Không chỉ có nhà đầu tư, những ngày gần đây, rất đông người lao động ở các khu công nghiệp trên địa bàn thị xã Bến Cát đã đến tìm hiểu về Mega City. Anh Nguyễn Kha, công nhân đang làm việc tại khu công nghiệp Rạch Bắp, cho biết anh rời tỉnh Quảng Bình vào Bình Dương lập nghiệp, hai vợ chồng tích cóp được vài trăm triệu nên định kiếm chỗ ở ổn định để chào đón đứa con sắp ra đời nhưng tìm mãi vẫn chưa thấy dự án nào phù hợp. Tuần qua, anh đến tìm hiểu Mega City và quyết định “chọn mặt gửi vàng” vì dự án có đầy đủ các tiện ích như trung tâm thương mại hơn 9.000m2, công viên 1,2ha, trường học, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi và cũng rất gần nơi hai vợ chồng anh làm việc.

“Sinh sống tại Mega City, sau này vợ tôi có thể ở nhà chăm con vừa buôn bán để kiếm thêm thu nhập. Cuộc sống cũng sẽ thoải mái hơn vì dự án tích hợp rất nhiều tiện ích”, anh Kha tâm sự.

Vì sao Mega City hút khách?

Theo phân tích của giới đầu tư bất động sản, Mega City hấp dẫn nhà đầu tư bởi nằm ngay mặt tiền đường Hùng Vương và An Điền – Bến Tranh, trung tâm thị xã Bến Cát, nơi có tốc độ tăng trưởng kinh tế năng động bậc nhất tỉnh Bình Dương. Đây cũng là khu vực có hạ tầng giao thông kết nối thông suốt với các tỉnh, thành của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, đồng thời liền kề nhiều khu công nghiệp lớn như Mỹ Phước 1,2,3, Protrade Singapore, Rạch Bắp,…thu hút hàng chục ngàn người lao động, chuyên gia, doanh nhân trong và ngoài nước đến làm việc, sinh sống. Nhờ đó, cư dân Mega City dễ dàng phát triển các ngành nghề kinh doanh như nhà hàng, khách sạn, nhà thuốc, cà phê-bar,…ngay chính ngôi nhà của mình.

Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, Mega City còn mang đến cơ hội kinh doanh hấp dẫn dành cho các chủ sở hữu

Hơn nữa, vị trí Mega City tọa lạc đang được chính quyền thị xã Bến Cát tập trung cải thiện hạ tầng giao thông, chỉnh trang đô thị, phát triển các dịch vụ giáo dục, y tế,…nhằm chuẩn bị cho bước phát triển đột phá trở thành đô thị loại 3 vào năm 2018 và loại 2 vào năm 2020. Điều này sẽ giúp giá trị bất động sản của Mega City tăng lên gấp nhiều lần.

Ngoài ra, Mega City còn thỏa mãn nhu cầu an cư của khách hàng do xung quanh dự án có đầy đủ các tiện ích như chợ Bến Cát, chợ Bến Cát 2, trung tâm hội nghị triển lãm Bến Cát, trung tâm điện máy Thiên Hòa, trung tâm thương mại Kim Oanh Plaza, trường Quốc tế Phù Đổng, Đại học Việt Đức…

Những tuyến đường chính của Mega City đã được trải nhựa

Hiện nay, hạ tầng của Mega City đang được triển khai đồng bộ với đường nội khu rộng từ 13-25 mét, vỉa hè rộng rãi. Đặc biệt, vào ngày 2-8 tới, chủ đầu tư sẽ khởi công xây dựng khu công viên 1,2 ha và  tuyến đường đấu nối Cầu Đò 2 kết nối đường An Điền - Bến Tranh với quốc lộ 13. Theo kế hoạch, công viên sẽ hoàn thành sau 6 tháng thi công.

Được biết, mức giá của Mega City thấp hơn nhiều lần nếu so với khu Mỹ Phước 1 liền kề thị trường đang giao dịch từ 9-25 triệu đồng/m2. Chính vì vậy, ban đầu Công ty Kim Oanh dự kiến giai đoạn 1 chỉ giới thiệu khoảng 900 nền nhưng hiện đã phải bổ sung thêm rổ hàng mới để đáp ứng nhu cầu.

Khách hàng giao dịch Mega City sẽ có cơ hội rút thăm trúng nhiều phần quà hấp dẫn như xe Honda SH Mode, Honda AirBlade 125cc, Honda Blade, tivi, tủ lạnh,… với tổng giá trị lên đến 350 triệu đồng.

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh

Hotline: 0988 121212

Website: www.diaockimoanh.com.vn

 

 MINH NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên