Mèo con mặt 2 nửa màu "đốn tim" cư dân mạng

Cập nhật: 09-04-2021 | 11:43:57

Chú mèo con đã được tìm thấy mắc kẹt trong một khe tường và khuôn mặt với 2 tông màu, một nửa đen, một nửa vàng của nó đã gây sốt trên mạng xã hội.


Vẻ đáng yêu của chú mèo con đặc biệt

Sau khi thoát khỏi bức tường, chú mèo con đã được đưa đến trung tâm giải cứu mèo Nashville và được giới thiệu với hai con mèo mẹ là Olive và Pickle. Con mèo hai tông màu đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội.

Các video về nó nhanh chóng gây bão mạng. Thậm chí, những video hết sức đơn giản cũng thu hút hàng triệu lượt xem chỉ trong vòng vài ngày.

Con mèo nhỏ mồ côi được đặt tên là Apricot, sở hữu khuôn mặt 2 tông màu được chia làm đôi một cách hoàn hảo.

Apricot và chị gái Pretzel của nó đã được một gia đình vừa chuyển đến ngôi nhà mới ở Tennessee, Mỹ tìm thấy. Sau khi giải cứu mèo con, gia đình đã đưa chúng đến trung tâm giải cứu mèo Nashville.

Theo các chuyên gia, ngoại hình đặc biệt của Apricot là rất khác thường và nó có thể là một con mèo "chimera", tức là tế bào của nó chứa tới 2 loại ADN do hai phôi thai hợp nhất làm một.

Apricot và Pretzel hiện đang được một người chăm sóc nuôi dưỡng cùng với hai con mèo mẹ được giải cứu Olive và Pickle. Chỉ sau một vài tuần, mèo mẹ Pickle đã sinh một lứa 6 con mèo con và Olive đã sinh ra 1 con mèo con.

Người nuôi dưỡng Kiki đã giới thiệu chúng với Apricot và Pretzel và tất cả những con mèo hiện đang sống cùng nhau.

"Những con mèo con vẫn còn hơi nhút nhát và thường chào tôi bằng tiếng rít hoặc gầm gừ. Tuy nhiên, rõ ràng là chúng quý mến nhau và cảm thấy an toàn khi ở bên nhau", người phát ngôn của trung tâm giải cứu mèo Nashville cho biết.

Theo DT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên