Mèo đực sinh 3 mèo con

Cập nhật: 22-03-2010 | 00:00:00
Một gia đình tại Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, phía đông bắc Trung Quốc đã bị sốc khi con mèo đực sinh con.

 

Bà Cai, chủ nhà cho biết: “Vào khoảng 8 giờ tối ngày 12-3 vừa rồi, tôi nghe thấy tiếng mèo con khóc trong chiếc hộp. Đó không phải tiếng của con mèo Hua Hua”. Khi nhìn thấy 2 con mèo con, bà Cai rất ngạc nhiên và chỉ vài phút sau, con mèo Hua Hua lại sinh thêm một con mèo nữa.

 

Theo bà Cai, người hàng xóm đã cho bà con mèo mẹ từ mấy năm trước. Đó là con mèo đực. “Trong suốt thời gian lễ hội mùa xuân tháng trước, những người hàng xóm đã đùa rằng Hua Hua như đang mang bầu. Chúng tôi chỉ nghĩ rằng con mèo đã ăn quá nhiều và tăng cân nên không chú ý lắm”.

 

Thông tin con mèo Hua Hua đẻ con được mọi người truyền tai nhau và rủ nhau tới nhà bà để xem. Nhưng Hua Hua không có bầu vú nên không thể cho con bú được. Bà Cai phải cho chúng ăn bằng sữa pha bên ngoài.

 

Chồng của bà Cai rất quý Hua Hua và thường ôm nó vào lòng.

 

Bà Cai cho biết con mèo này đã có hai con với con mèo cái hàng xóm và con của nó trông giống hệt Hua Hua. Nhưng Hua Hua đã bị thiến hồi tháng 6 năm ngoái. Sau phẫu thuật nó trở nên ngoan ngoãn hơn.

 

Bác sĩ thú y Jin cho biết, trong thời gian 7 năm làm nghề, đây là lần đầu tiên bà nghe thấy điều kì lạ như vậy.

 

Theo giáo sư Wu Dongmei từ Đại học Liêu Ninh, loài chim và côn trùng lưỡng tính có thể thay đổi giới tính theo môi trường hay nhu cầu sinh sản. “Tôi chưa bao giờ nghe thấy động vật có vú có hiện tượng này. Tôi không thể giải thích được”, ông Wu nói.

 

Từ khi chuyện con mèo đực sinh con, bà Cai đã trở nên nổi tiếng và mọi người thường gọi bà với tên gọi thân mật “mẹ Hua Hua”.

(Theo Dân Trí)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên