Mẹo trang trí nhà vừa rẻ vừa đẹp

Cập nhật: 19-10-2017 | 09:49:49

Một ngôi nhà thường cần nhiều đồ trang trí hơn là căn hộ hay phòng đi thuê. Vậy, làm sao bạn có thể làm đẹp ngôi nhà của mình vừa đẹp vừa rẻ?

Trong trường hợp bạn cần đổi gấp sang một chỗ ở mới rộng rãi hơn, những bí quyết sau có thể sẽ giúp ích cho bạn.

Việc đầu tiên là xem không gian trống trong nhà cũng như những đồ nội thất mà bạn đang có. Vài món đồ cũ nếu không thực sự cần thiết, hãy vứt bỏ để không chật chội thêm.

Nhiều người thường phấn khích khi mới chuyển vào nhà mới và muốn trang trí nội thất thật hoàn hảo. Tuy nhên, nếu không dự trù và tính toán trước mà chỉ theo cảm tính thì rất dễ “thủng túi”. Do đó, nên lên kế hoạch và liệt kê các vật dụng quan trọng trước, sau đó đi vào chi tiết và phụ kiện.

Có rất nhiều cách để cung cấp vật liệu trang trí cho ngôi nhà của bạn mà không cần đến các cửa hàng đắt tiền, cao cấp. Nếu đồ nội thất mới không phù hợp với ngân sách của bạn hiện tại, đó là lúc để sáng tạo. Có thể mua rời các vật dụng bán lẻ tại các cửa hàng thông thường, thậm chí là đồ cũ và tự chế một cách khéo léo theo ý bạn.

Tự tay làm và sắp xếp àm không cần đến dịch vụ hỗ trợ cũng là cách hay.

Có thể thực hiện bằng cách tìm kiếm kinh nghiệm thông qua một số trang web thiết kế nội thất cho đến khi bạn tìm thấy một vài hình ảnh thể hiện một thẩm mỹ bạn yêu thích. Sau đó, tìm video hoặc hướng dẫn từng bước rõ ràng cho quá trình thực hiện.

Theo CAFELAND.VN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên