Mercedes-Benz bùng cháy, phát nổ giữa Hà Nội

Cập nhật: 18-12-2011 | 00:00:00

Đang “bon bon” trên phố, chiếc ô tô chiếc Mercedes-Benz E300 bỗng dưng bốc khói rồi bốc cháy và phát ra tiếng nổ lớn.

Sự việc xảy ra vào khoảng 14 giờ chiều nay (18/12) tại đường Nguyễn Xiển (thuộc địa phận huyện Thanh Trì, TP Hà Nội).

  Lực lượng cứu hỏa đã có mặt để chữa cháy.

Theo một số người chứng kiến, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe Mercedes-Benz E300 mang BKS 29M-3345, trong lúc lưu thông theo hướng Nguyễn Hữu Thọ - Nguyễn Xiển thì bất ngờ dừng lại, khói và lửa bốc lên dữ dội cùng với đó là tiếng nổ lớn phát ra.

Ngay lập tức, những người dân trong khu vực và người đi đường đã dừng lại để chữa cháy, tuy nhiên lúc này lửa đã bốc cháy ngùn ngụt, đám cháy chỉ tắt khi chiếc xe là “mớ sắt vụn”.

Chủ nhân chiếc xe được xác định là ông Ngô Văn Linh (50 tuổi), trú tại quận Hà Đông.

“Chiếc xe này đăng ký từ năm 2001 và tôi mua lại năm 2006. Bốn anh em tôi đang đi xuống Nam Định, đến đoạn đường này thì có một người đi đường bảo xe bốc khói, hoảng hồn chạy ra khỏi xe thì thấy lửa bùng phát rất mạnh ở phần đầu xe. Người dân đã cùng chúng tôi mang nước dập lửa, tuy nhiên vẫn không thành, lửa cháy quá mạnh” – Ông Đông cho biết.

Tại hiện trường, chiếc xe chỉ còn lại bộ khung và hai bánh xe phần bên phải. Tuy nhiên bánh trước bị cháy rụi còn bánh sau thì bị lửa đốt sém. Bức tường của công trường xây dựng đường vành đai 3 và cây xanh bên đường cũng bị thiêu rụi.

Tuy không gây thiệt hại về người nhưng vụ việc xảy ra đã khiến rất nhiều người dân và người qua đường hoảng loạn, tuyến đường Nguyễn Xiển tắc nghẽn một thời gian dài.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt để phong toả hiện trường, điều tra, làm rõ vụ việc.

Chỉ tính đến đầu tháng 12/2011 đã có 4 vụ cháy, nổ xe máy xảy ra làm hai người thiệt mạng. Trong khi nguyên nhân của các vụ cháy trên chưa được làm rõ thì đến hôm nay đã có thêm một chiếc ô tô bỗng dưng cháy trên phố khiến người dân càng thêm lo lắng, hoảng hốt khi sử dụng phương tiện xe máy, ô tô của mình.

Theo VTC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên