Mercedes S-Class nâng cấp sắp ra mắt

Cập nhật: 23-03-2017 | 23:06:54

Nhà sản xuất ôtô của Đức dường như đã hoàn thành nâng cấp mẫu sedan cỡ lớn sau một thời gian dài thử nghiệm.

S-class mới sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô quốc tế New York (Mỹ) hoặc Auto Shanghai (Trung Quốc) tháng tới. Xe có thể không có nhiều thay đổi về ngoại thất ngoài bộ phận giảm xóc, nhưng kỳ vọng có những thay đổi lớn từ bên trong. 

mercedes-s-class-nang-cap-sap-ra-mat

Mercedes S-Class phiên bản W222 ra mắt tháng 4.

S-class đang ở vào thế hệ thứ 6 giới thiệu từ 2013, mang mã W222. Phiên bản sắp tới sẽ nhận những nâng cấp mới về động cơ. Đầu tiên là loại 3 lít 6 xi-lanh M256 thay cho loại V6 trước đây. Đây là động cơ sử dụng thêm một hệ thống điện 48V, cung cấp năng lượng cho các hệ thống phụ như bơm nước hay máy nén khí. Bởi vậy, giải phóng động cơ khỏi áp lực kéo những hệ thống này qua dây cu-roa. 

Một lựa chọn khác là động cơ 4 lít V8 bi-turbo M176. Buồng đốt dầu tươi cũng xuất hiện giống trên các bản 4 xi-lanh và 6 xi-lanh của E-class.

mercedes-s-class-nang-cap-sap-ra-mat-1

Auto Express cho biết thông tin về W222 sẽ được tiết lộ đầy đủ trong tháng tới.

S-Class tích hợp nhiều công nghệ hỗ trợ như trên E-Class mới, gồm hệ thống đỗ xe tự động Pilot và hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp. Công nghệ này có khả năng quét các làn đường khác để nhận biết chướng ngại vật và chủ động phanh sớm.

mercedes-s-class-nang-cap-sap-ra-mat-2

Mẫu xe được kỳ vọng có sự thay đổi lớn từ bên trong.

Ngoài ra, phiên bản này cũng trang bị các tính năng khác như: cảm biến khoảng cách, cảnh báo lệch làn, hỗ trợ giữ làn, giới hạn tốc độ, đánh lái chủ động.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên