“Michael Jackson vẫn sống"

Cập nhật: 11-06-2011 | 00:00:00

Đêm qua (10-6), một sự kiện đặc biệt được các bạn trẻ Hà Nội tổ chức nhằm tưởng niệm ngày mất Michael Jackson. Với hình thức cuộc thi nhảy mô phỏng phong cách M.J, các bạn trẻ đã chứng tỏ tài năng cũng như niềm đam mê đối với thần tượng của mình.

Còn nhớ hai năm về trước, ngày 25-6-2009, Michael Jackson ra đi đã để lại bao nuối tiếc, ngỡ ngàng cho người hâm mộ toàn thế giới. Giới trẻ Việt Nam cũng chịu cú sốc lớn, vào thời điểm đó rất nhiều bạn trẻ đã tụ họp, cùng thắp nến, tưởng nhớ M.J.

 Nguyễn Hồng Nhung thể hiện thành công từ dáng vẻ, vũ điệu đến từng biểu cảm y như M.J.

Nhưng sau sự mất mát lớn lao, lần đầu tiên fan của M.J tại Việt Nam có cơ hội để cùng tựu chung về một mối. Nhờ đó, các bạn trẻ có cùng sở thích về âm nhạc, mong muốn được trở thành "người kế tục" của M.J đã thành lập nên các câu lạc bộ, hội nhóm mang tên ông vua nhạc Pop.

Có môi trường thích hợp, các bạn thường cùng nhau tập luyện, chia sẻ thông tin và cả "tài sản quý báu" có liên quan đến thần tượng. Những dịp kỉ niệm ngày sinh hay ngày mất của Michael như thế này chính là lúc các bạn nhắc cho mọi người nhớ rằng "Michael Jackson vẫn còn sống"....

Thông điệp trên được bạn trẻ Hà Nội gửi đến cộng đồng thông qua "Dancing the dream" - cuộc thi nhảy vì giấc mơ, giấc mơ của các bạn được kế tục thần tượng và giấc mơ còn dang dở của vua nhạc pop. Tại đây, màn trình diễn của các bạn đã thuyết phục khán giả trước hết là ở lòng nhiệt tình, đam mê của các fan Hà Nội với M.J không thua bất cứ ai.

Bạn trẻ ở nhiều độ tuổi khác nhau nhưng cùng chung ham muốn khẳng định vị trí "bất tử" của thần tượng. Các bạn đã có những tháng ngày tập luyện và chuẩn bị công phu cho đêm thi.

Khán giả ấn tượng mạnh bởi những trang phục mang phong cách M.J đặc trưng mà các bạn khoác lên mình. Những chiếc găng tay đính đá, trang phục mang phong cách quan đội, thậm chí cả quần cắt cao một bên ống để phục vụ cho bài nhảy "Bllie Jeans"... đều được đánh giá rất cao và nhiệt tình ủng hộ.

Tuy rằng, những màn trình diễn ban đầu các bạn còn chưa thật tự tin nhưng nhờ có sự cổ vũ của khán giả, càng về sau, thí sinh càng thể hiện mình tốt hơn. Đoạt giải nhất là thí sinh nữ hiếm hoi của cuộc thi song biểu hiện của cô bạn đã vượt qua hàng loạt gương mặt điển trai và cũng là fan ruột của M.J đêm qua. Đó là Nguyễn Hồng Nhung với màn trình diển "Breaking news".

Đứng thứ hai của cuộc thi là Mai Duy Khánh, trình diễn trên bản nhạc remix độc đáo từ những ca khúc của M.J. Thí sinh giành giải ba và để lại ấn tượng sâu đậm cho khán giả mang tên Nguyễn Minh Quang - là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi song đã nổi bật bởi những động tác, vũ điệu đậm chất Michael Jackson và lại rất "có hồn".

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên