Microsoft chính thức phát hành ứng dụng chia sẻ vị trí SquadWatch

Cập nhật: 27-02-2015 | 08:12:13

Microsoft hôm nay đã chính thức ra mắt SquadWatch, ứng dụng chia sẻ vị trí mới cho Windows Phone mà cách đây không lâu bị rò rỉ dưới tên People Sense. SquadWatch sẽ là một phần mới nhất của các ứng dụng từ bộ phận phát triển Microsoft Garage.

Tải SquadWatch cho Windows Phone

Microsoft chính thức phát hành ứng dụng chia sẻ vị trí SquadWatch

Dưới đây là mô tả đầu tiên từ ứng dụng:

"Bạn đã bao giờ nhắn tin cho một ai đó để hỏi vị trí của họ hay khoảng bao lâu nữa có mặt ở đây? Bạn muốn trò chuyện với một người bạn cùng lớp, nhưng không chắc chắn họ đang có trong lớp học? Bạn hỏi đồng nghiệp đi ăn trưa? Tìm đường đi để đón con trai? Có một cách tốt hơn.

SquadWatch sẽ hiển thị những người bạn quan tâm nhất. Đối với gia đình và bạn bè ở mức độ tin cậy cao, ứng dụng sẽ cho bạn biết về nơi họ đang ở và những gì họ đang làm trong thời gian thực. Sau đó, SquadWatch cho phép bạn giao tiếp với họ hoặc đến địa điểm đó một cách dễ dàng".

Theo Quantrimang

Chia sẻ bài viết
Tags
SquadWatch

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên