Microsoft thừa nhận lỗi màn hình trên Surface Pro 4

Cập nhật: 15-05-2018 | 08:47:59

Những model gặp lỗi không thể khắc phục bằng cách cập nhật phần mềm sẽ được thay thế mới. 

Microsoft thừa nhận lỗi màn hình trên Surface Pro 4

Lỗi màn hình nhấp nháy của Surface Pro 4 cuối cùng cũng được Microsoft thừa nhận. Số lượng người gặp tình trạng này tăng nhanh vào đầu năm nay ngay cả khi sản phẩm của họ hết thời gian bảo hành. Khi sử dụng được một thời gian, màn hình bị nhấp nháy hoặc cảm giác như hình ảnh bị lắc qua lại. Một số chủ sở hữu đã đề nghị Microsoft giải quyết vấn đề vào tháng 2 vừa qua nhưng hãng đã im lặng. 

Trong thông cáo phát đi hôm nay, Microsoft cho biết: "Một tỷ lệ nhỏ các thiết bị Surface Pro 4 gặp lỗi hiển thị màn hình nhấp nháy và không thể giải quyết bằng bản cập nhật phần mềm hoặc trình điều khiển driver". 

Những người gặp vấn đề sẽ được hãng thay thế miễn phí nếu nằm trong thời gian tối đa là 3 năm kể từ ngày mua hàng. Microsoft cho biết model thay thế sẽ là hàng tân trang và người dùng cần sao lưu dữ liệu các máy trước khi đem đi bảo hành. 

Mỗi máy nằm trong diện được thay thế đổi mới do màn hình nhấp nháy sẽ được xử lý trong vòng từ 5 đến 8 ngày làm việc. Trong trường hợp người dùng đã tự đem đến các trung tâm của Microsoft để sửa chữa lỗi này, hãng sẽ hoàn lại số tiền họ đã trả. 

Surface Pro 4 nói riêng và các dòng máy tính nói chung của Microsoft không được bán chính hãng ở Việt Nam. Những người dùng sở hữu máy gặp lỗi trong nước cần liên hệ nơi bán để nhờ làm các dịch vụ bảo hành theo chính sách của Microsoft. 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên