Midori Park tại Bình Dương dự án nhà phố chất lượng Nhật Bản

Cập nhật: 19-11-2016 | 15:46:01

Hiện nay, tận hưởng cuộc sống trong một khu đô thị hình thành bởi môi trường sống trong lành, khu vực an ninh cao và kiến trúc nhà ở được thiết kế theo phong cách hiện đại đã trở thành một nhu cầu thiết yếu đối với tầng lớp trí thức thượng lưu. Để đáp ứng được điều đó, tháng 11 năm 2016, công ty Becamex Tokyu – một chủ đầu tư Nhật Bản, sẽ chính thức mở bán dự án nhà phố đầu tiên của họ tại Việt Nam, có tên gọi là MIDORI PARK.

Becamex Tokyu là công ty liên doanh giữa hai tập đoàn kinh tế lớn, Tokyu Corporation ở Nhật Bản và tổng công ty Becamex IDC ở Bình Dương, được thành lập vào năm 2012, hiện đã và đang phát triển nhiều dự án tại lõi trung tâm Thành phố mới Bình Dương, như dự án căn hộ cao cấp chất lượng Nhật Bản SORA gardens, khu mua sắm và ẩm thực hikari với nhiều nhà hàng, cửa hàng tiện lợi và hệ thống xe bus KAZE hiện đại ứng dụng công nghệ khí ga nén tự nhiên CNG. Tất cả những dự án trên đang được vận hành tốt, đóng góp đáng kể và đồng hành với sự phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Bình Dương. Để thành công được như vậy, Becamex Tokyu đã ứng dụng những kinh nghiệm đỉnh cao từ Nhật Bản như việc sở hữu đội ngũ kỹ sư người Nhật giàu kinh nghiệm cùng kỹ năng chuyên môn cao để giám sát tiến độ và chất lượng thi công dự án; luôn đảm bảo đúng tiến độ xây dựng; phát hành sổ hồng đúng thời hạn cho khách hàng, …Becamex Tokyu sẽ tiếp tục và cải thiện hơn nữa những tiêu chuẩn vượt trội  trên cho các dự án sắp tới.

Với việc mở bán dự án MIDORI PARK lần này, Becamex Tokyu sẽ cung cấp cho thị trường bất động sản dòng sản phẩm nhà phố cao cấp, với nhiều điểm nổi bật, hai trong số đó sẽ làm cho MIDORI PARK trở nên khác biệt hoàn toàn so với phần còn lại ở thời điểm hiện tại. Đầu tiên phải kể đến là khu vực cảnh quan được thiết kế mở và độc đáo với những khóm hoa 4 mùa, mảng xanh bao phủ với hơn 40 loại cây lớn và cây bụi, cùng một dòng suối nhân tạo uốn lượn dọc theo dự án sẽ mang lại môi trường sinh thái tuyệt vời cho khu đô thị. Cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành cùng mảng xanh bao la, được đắm chìm trong tiếng chim hót và hòa mình dưới ánh ban mai. Hơn nữa, xe hơi và xe máy bị cấm lưu thông trong khu này nên trẻ em được an toàn vui chơi hoặc học tập ở khu vực Kidzone, người lớn tuổi có thể đi dạo mát và hít thở bầu không khí thuần khiết hòa lẫn mùi hương của hoa cỏ ở khu vực Relax Zone.

Thứ hai, ở dự án MIDORI PARK, Becamex Tokyu sẽ trang bị một hệ thống an ninh hiện đại được vận hành bởi SECOM - công ty hàng đầu về an ninh tại Nhật Bản. Và cho đến bây giờ, đây là dự án đầu tiên ở Việt Nam được chủ đầu tư trang bị hệ thống an ninh này. Hệ thống bao gồm hai phần: một phần là trang bị camera an ninh cho toàn khu vực và mạng lưới bảo vệ tuần tra 24/7; phần đặc biệt còn lại, gọi là Home Security, trang bị thiết bị an ninh tới từng căn nhà trong dự án và được kết nối với trung tâm giám sát, sẽ giúp cư dân dự án hoàn toàn an tâm khỏi nỗi lo về an ninh.

Ở giai đoạn đầu tiên, Becamex Tokyu xây dựng 42 căn, gồm 17 căn nhà vườn, diện tích đất 150m2 (7.5m x 20m), diện tích xây dựng sàn trung bình 310m2 gồm 1 trệt, 2 lầu và sân thượng, hoàn thiện bên ngoài và hoàn thiện cơ bản bên trong (không nội thất); có hồ bơi hoặc sân vườn trong nhà. Và 25 căn nhà phố liên kế, diện tích đất 100m2(5m x 20m), diện tích sàn xây dựng trung bình 300m2, gồm 1 trệt, 3 lầu và tầng thượng, hoàn thiện bên ngoài, thô bên trong. Thời gian dự kiến giao nhà là quý II năm 2017.

Nếu quý khách đang tìm cho mình một mái ấm để an cư hoặc một cơ hội đầu tư tại Thành phố mới Bình Dương thì MIDORI PARK chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua. Một dự án hội tụ nhiều điểm nổi bật như danh tiếng chủ đầu tư, chất lượng công trình cao cấp, cảnh quan độc đáo và các tiêu chuẩn vượt trội về hệ thống an ninh.

Becamex Tokyu sẽ tổ chức sự kiện mở bán chính thức dự án MIDORI PARK vào sáng ngày 26 tháng 11 tại khu nhà mẫu Becamex Tokyu, địa chỉ lô C18, Đại lộ Hùng Vương, Thành phố mới Bình Dương, Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Trong sự kiện này, Becamex Tokyu sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi đặc biệt, chiết khấu lên tới 11% hoặc hỗ trợ phương thức thanh toán lên tới 7 năm không lãi suất; ngoài ra, tất cả các khách hàng tham dự đều nhận được những phần quà có giá trị.

Để có thêm thông tin chi tiết và đăng ký tham gia sự kiện, vui lòng liên hệ Hotline: 0942 119 109 hoặc qua email: sales@becamex-tokyu.com

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên