Midu, Diễm My 9x và Thảo Nhi đồng hành cùng giải thưởng truyền hình HTV lần 6-2012

Cập nhật: 01-07-2014 | 16:47:00

Giải thưởng truyền hình HTV lần 6-2012 do Đài Truyền hình TP.HCM và Công ty Đông Tây phối hợp thực hiện đã bước qua giai đoạn bỏ phiếu để công bố top 5 nghệ sĩ được yêu thích nhất ở 9 hạng mục với 46 đề cử (riêng hạng mục Nam diễn viên phụ có 6 đề cử). Góp mặt trong danh sách này là những nghệ sĩ đã có những đóng góp tích cực trong các chương trình của Đài Truyền hình TP.HCM trong năm 2011 thuộc các lĩnh vực: phim truyền hình, sân khấu và ca nhạc.

  

Diễm My, Thảo Nhi , Midu

Điểm đặc biệt của giải thưởng truyền hình HTV năm nay là việc “trẻ hóa” đội ngũ MC của các chương trình đồng hành. Cùng 46 nghệ sĩ được đề cử năm nay sẽ là dàn MC cực hot gồm hotgirl Midu, hotgirl Diễm My và người đẹp Thảo Nhi. Trong 3 MC thì có đến 2 gương mặt mới là Diễm My và Thảo Nhi. Cả 3 cô nàng đều sở hữu một gương mặt cá tính, cực kỳ nhí nhảnh và thân thiện.

Khán giả đã biết đến Midu trong vai trò MC lần đầu tiên khi cô tham gia dẫn chương trình Giải thưởng truyền hình HTV  lần 5. Mặc dù đứng bên cạnh những anh chị lớn, nhiều kinh nghiệm nhưng cách dẫn của Midu vẫn rất duyên dáng, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khán giả truyền hình.

Hotgirl Diễm My và người đẹp Thảo Nhi là 2 tên tuổi khá hot ở lĩnh vực thời trang nhưng với lĩnh vực MC, họ vẫn còn là lính mới. Tuy vậy, trước khi đảm nhiệm vai trò này, Diễm My cũng đã dẫn một số chương trình ca nhạc và event lớn. Còn Thảo Nhi cũng là một trong những MC quen thuộc của chương trình “Thời trang & Cuộc sống”, “Du lịch & Cuộc sống” và là gương mặt khách mời quen thuộc của các talkshow truyền hình.

Midu, Diễm My và Thảo Nhi - những gương mặt xinh đẹp, duyên dáng của showbiz Việt hứa hẹn sẽ thổi một luồng gió mới cho chương trình, giúp giải thưởng HTV ngày một trẻ trung, thân thiện và mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả truyền hình.

Midu, Diễm My và Thảo Nhi sẽ lần lượt gặp gỡ khán giả truyền hình trong 35 chương trình đồng hành phát sóng vào lúc 22 giờ 30 phút các ngày thứ hai, ba, tư, năm, sáu trên kênh HTV7, bắt đầu từ 27-2, nhằm giới thiệu đến khán giả truyền hình những gương mặt xuất sắc nhất của giải thưởng truyền hình HTV lần 6- 2012. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng sản xuất 3 chương trình tổng hợp 60 phút và 3 chương trình truyền hình trực tiếp 90 phút phát sóng vào 20 giờ 30 phút thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 3-3-2012 đến ngày 7-4-2012 làm cầu nối giữa nghệ sĩ và khán giả, giúp khán giả có thể hiểu rõ hơn về công việc của các nghệ sĩ trong năm vừa qua, cũng như những hình ảnh hậu trường thú vị trong thời gian diễn ra giải thưởng truyền hình HTV lần 6-2012. Lễ trao giải thưởng truyền hình HTV 2012 sẽ diễn ra trang trọng vào lúc 20 - 22 giờ 30 phút ngày 14-4 với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ được đề cử và các nghệ sĩ khách mời.

M.C.Thủy

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên