Miền Nam lạnh 18 độ sáng nay, người Sài Gòn được hưởng 'mùa đông' dài ngày

Cập nhật: 06-12-2019 | 10:28:08

Sáng nay, tại các tỉnh miền Nam, nhiệt độ xuống thấp nhất là 18 độ C. Hôm qua, nhiệt độ còn xuống 17 độ C mang lại cảm giác se lạnh.

Theo Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ, đêm hôm qua và rạng sáng nay, nhiệt độ thấp nhất trên khu vực các tỉnh miền Nam là khoảng 20-22oC mang lại cảm giác se lạnh, có nơi dưới 19 độ.

Dự báo trong hôm nay không khí lạnh từ phía bắc tiếp tục khuếch tán hơi lạnh về khu vực miền Nam vì vậy thời tiết trên khắp các tỉnh ở Nam bộ đều duy trì thời tiết không mưa, trời nắng nhẹ. Người dân sẽ có cảm giác tương đối dễ chịu, thời tiết này thuận lợi cho các hoạt động giao thông, sinh hoạt.
Các tỉnh Đông Nam bộ dự báo ít mưa, trời nắng nhưng cường độ nắng không mạnh khắp khu vực từ buổi sáng đến cuối ngày. Nhiệt độ cao nhất giữa trưa hôm nay phổ biến ở mức 29-31oC. Tối và đêm nhiệt độ có xu hướng tăng nhẹ so với đêm hôm qua nhưng còn ở mức khá thấp, một số tỉnh trời lạnh hơn với mức nhiệt thấp nhất dưới 18oC.

Dự báo vào sáng sớm và đêm nhiệt độ xuống thấp khiến người dân có cảm giác se lạnh

Tiết trời mát mẻ, dễ chịu cũng là thời tiết chủ đạo trong hôm nay ở các tỉnh miền Tây Nam bộ, nhiệt độ phổ biến trong ngày ở từ 28 đến 30oC, đêm nay nhiệt độ thấp nhất phổ biến từ 20-22oC, thời tiết tiếp tục se lạnh vào đêm và sáng sớm.

Riêng tại TP.HCM, sáng nay nhiệt độ ở mức 20oC duy trì từ 5-6 giờ sáng. Những giờ tới, trời hửng nắng nhẹ, nhiệt độ tăng dần. Nhiệt độ cao nhất trong hôm nay khoảng từ 30-31oC, thời tiết trong ngày không mưa, tiết trời dễ chịu, se lạnh về tối.
Cũng theo Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ, các tỉnh miền Nam còn được hưởng tiết trời se lạnh vào sáng sớm và đêm đến qua tết Dương lịch.

Theo TNO

Chia sẻ bài viết
Tags
Sài Gòn

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên