Miếu Bà Thiên Hậu đóng cửa, tạm ngừng đón khách để phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 01-06-2021 | 15:55:43

(BDO) Ban trị sự miếu Bà Thiên Hậu (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) vừa có thông báo về việc đóng cửa, tạm ngừng đón khách đến cúng viếng Bà để phòng, chống dịch Covid-19 (ảnh).

Đại diện Ban trị sự miếu Bà Thiên Hậu cho biết tình hình lây nhiễm dịch bệnh Covid-19 đang gia tăng, diễn biến phức tạp trong cộng đồng. Do đó, miếu Bà Thiên Hậu thông báo đóng cửa, tạm ngừng đón khách đến cúng viếng Bà nhằm thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, của tỉnh và thành phố về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19. Thời gian đóng cửa bắt đầu từ ngày 1-6-2021 và sẽ mở cửa trở lại khi có thông báo mới.

Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Ban trị sự miếu Bà Thiên Hậu đã ủng hộ 200 triệu đồng để chung tay cùng tỉnh nhà thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tin, ảnh: Cẩm Lý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên