Minh Long I nhận Cúp “Tự hào thương hiệu Việt”

Cập nhật: 08-08-2010 | 00:00:00

(BDO) Thương hiệu gốm sứ Minh Long I (Công ty TNHH Minh Long I, Bình Dương) vừa vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là một trong 15 doanh nghiệp nhận giải thưởng "Tự hào thương hiệu Việt” do UBMTTQ Việt Nam phát động.

 

Đây là giải thưởng khẳng định uy tín và nâng cao vị thế thương hiệu Việt trên thị trường trong nước và quốc tế; đồng thời xây dựng vị thế, hình ảnh chung của các thương hiệu hàng đầu Việt Nam, góp phần thực hiện tốt cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

 Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh thăm nơi trưng bày sản phẩm Minh Long I.

Tiêu chí bình chọn giải thưởng  “Tự hào thương hiệu Việt” năm 2010 này dựa trên: sản phẩm có chất lượng tốt; sản phẩm có giá cả hợp lý, phù hợp với phần đông người tiêu dùng Việt Nam; sản phẩm thân thiện với môi trường…

 

Được thành lập từ năm 1970, đến nay Minh Long I đã khẳng định thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước về sản xuất sứ cao cấp. Với bộ sưu tập khổng lồ hơn 15 ngàn kiểu dáng hội tụ đậm nét tinh hoa văn hóa và tinh thần của dân tộc Việt Nam, ở bất kỳ thị trường xuất khẩu nào thương hiệu Minh Long I đều có sức lan tỏa về tâm hồn Việt Nam, về nét đẹp văn hóa dân tộc. Qua đó đã giới thiệu với bạn bè thế giới một biểu tượng văn hóa truyền thống dân tộc Việt Nam.

 

Bên cạnh việc góp phần làm thay đổi diện mạo của gốm sứ Việt Nam, góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới, đóng góp cho ngân sách Nhà nước…. Minh Long I còn tích cực tham gia vào các hoạt xã hội - từ thiện. Cụ thể từ năm 1995 đến nay, Công ty TNHH Minh Long I đã nhận phụng dưỡng suốt đời 10 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng; trao hàng trăm căn nhà tình nghĩa, tình thương; ủng hộ nhiều tỷ đồng cho đồng bào bị bão lũ, khó khăn…  

 

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên