Mít tinh hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam

Cập nhật: 08-11-2017 | 08:20:18

Sáng qua (7-11), UBND TX.Dĩ An đã tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (9-11). Buổi lễ đã diễn ra với các tiết mục sân khấu hóa tuyên truyền ý thức tự giác chấp hành pháp luật trong nhân dân; công tác cải cách thủ tục hành chính; quyền và nghĩa vụ công dân trong xây dựng và bảo vệ đất nước; trách nhiệm của cán bộ công chức trong thực thi nhiệm vụ... Sau lễ mít tinh, đoàn viên, thanh niên, cán bộ, công chức đã tham gia diễu hành trên nhiều tuyến đường với các khẩu hiệu “Sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật”; “Toàn dân tích cực tìm hiểu, học tập, thực hiện Hiến pháp và pháp luật” .

Được biết, Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2017 có chủ đề “Tiếp tục hoàn thiện thể chế, cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia và đổi mới sáng tạo; nâng cao hiệu quả thi hành pháp luật, phòng chống tham nhũng, lãng phí, cải cách hành chính, tháo gỡ vướng mắc, khó khăn để đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp”.

H.NGUYÊN - T.HÒA

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên