Mít tinh kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Cập nhật: 26-03-2016 | 15:11:03

(BDOTối 25 - 3, tại Trung tâm hội nghị triển lãm tỉnh, BTV Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương đã long trọng tổ chức lễ Mit tinh  và chương trình biểu diễn nghệ thuật kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2016). Đến dự có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy; ông Huỳnh Văn Nhị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh ủy, các đồng chí bí thư, phó bí thư Tỉnh đoàn qua các thời kỳ; lãnh đạo các sở, ban, ngành cùng đông đảo cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên...


Tỉnh đoàn Bình Dương tri ân các đồng chí nguyên là bí thư Tỉnh đoàn 
qua các thời kỳ tại chương trình mit tinh kỷ niệm 85 năm ngày thành lập đoàn


ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (bìa trái, hàng 1)  và 
bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Tỉnh ủy viên, Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh thay mặt UBND tỉnh tặng bằng khen cho các cán bộ đoàn lâu năm

 


lãnh đạo Bộ tư lệnh vùng cảnh sát biển 2 tặng Tỉnh đoàn Bình 
Dương lá cờ đoàn

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng đoàn viên thanh niên đã cùng nhau ôn lại truyền  thống vẻ vang của Đoàn TNCS HCM qua 85 năm hình thành và phát triển. Tiếp nối truyền thống thế hệ đi trước, trong năm 2015 các cấp bộ đoàn trong tỉnh đạt hiệu quả trên các mặt; nhiều công trình, phần việc thanh niên ý nghĩa, thiết thực tạo hiệu ứng xã hội tốt như: công trình “Nhà trọ kiểu mẫu Thanh niên”, Đại hội Công dân trẻ tỉnh Bình Dương lần I , các hoạt động tình nguyện hướng về biên giới, hải đảo, chăm lo cho thanh niên công nhân, thanh niên dân tộc, tôn giáo, các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm. Với những nỗ lực đó, trong năm 2015, Tỉnh Đoàn Bình Dương đã vinh dự nhận cờ thi đua đơn vị xuất sắc, đứng thứ 3 trong cả nước.

Nhằm khẳng định vai trò, những đóng góp của thế hệ cán bộ đoàn đối với công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi  trong thời gian qua, BTV Tỉnh đoàn đã tri ân các đồng chí nguyên bí thư Tỉnh đoàn  qua các thời kỳ. Đồng thời, UBND tỉnh đã khen thưởng cho 47 đồng chí cán bộ đoàn.

Dịp này, BTV Tỉnh đoàn cũng đã phối hợp cùng Hội đồng quản lý Quỹ tài năng trẻ Bình Dương trao trao thưởng giải Tài năng trẻ tỉnh năm 2016 cho 6 cá nhân; khen thưởng cho 7 cán bộ đoàn cơ sở có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác học tập, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở đoàn vững mạnh.

Chương trình còn diễn ra phần biểu diễn nghệ thuật chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn với chủ đề “Tự hào tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minh”, chương trình là đêm công diễn văn nghệ với các tiết mục đặc sắc được chọn từ hội thi các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng Bình Dương năm 2016. Đồng thời, diễn ra phần trao thưởng cho các đơn vị đạt giải tại hội thi.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Từ, Phó Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương những kết quả mà Đoàn Thanh niên tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Để phong trào đoàn tiếp tục phát triển vững mạnh, ông cũng yêu cầu các cán bộ đoàn cần luôn đổi mới nội dung, hình thức sinh hoạt đoàn, đẩy mạnh công tác đoàn kết tập hợp thanh niên, chăm lo tích cực đời sống đoàn viên, hội viên, học sinh sinh viên…cùng chung tay góp phần với lãnh đạo tỉnh xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển giàu đẹp.

Ngọc Như - Hải Đăng

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên