Mitsubishi Motors Việt Nam xuất xưởng ô tô Outlander

Cập nhật: 23-01-2018 | 16:36:59

(BDO) Ngày 23-1, tại nhà máy Misubishi Bình Dương, Công ty Misubishi Việt Nam làm lễ ra mắt mẫu xe ô tô SUV Misubishi Outlander. Đến dự có ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Ô tô SUV Misubishi Outlander là dòng xe được lắp ráp hoàn toàn tại Việt Nam bằng thiết bị, linh kiện đạt tiêu chuẩn Nhật Bản. Việc xuất xưởng ô tô Misubitshi tại Việt Nam là sự khẳng định lâu dài của hãng với ngành ô tô Việt Nam thay vì phải nhập khẩu như trước đây. Giá trung bình khoảng 808 triệu đồng, rẻ hơn khoảng 200 triệu đồng so với xe nhập khẩu cùng loại. Phát biểu tại lễ xuất xưởng, ông Mai Hùng Dũng cảm ơn và chức mừng Công ty Misubitshi Việt Nam với sự ra đời của chiếc xe Misubitshi Outlander được lắp ráp tại Bình Dương, đáp ứng tối đa yêu cầu phát triển của người tiêu dùng trong nước. Bình Dương cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để Công ty Misubishi mở rộng và phát triển sản xuất trong thời gian tới.

DUY CHÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên