Mở bán Nhà phố vườn Tiamo Home - block C6a và C6b

Cập nhật: 02-07-2016 | 12:58:09

(BDO) Ngày 2-7, tại Khu biệt thự Phú Thịnh (TP.Thủ Dầu Một), Công ty Công ty CP Xây dựng - Tư vấn - Đầu tư Bình Dương (Biconsi) mở bán đợt mới nhà phố vườn Tiamo Home - block C6a và C6b với 42 căn hộ. Đến dự lễ mở bán có đại diện ban lãnh đạo công ty cùng đông đảo khách hàng tại Bình Dương, TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Khách hàng quan tâm tìm hiểu sản phẩm nhà phố vườn Tiamo Home tại lễ mở bán

Nằm trong Khu Biệt thự Phú Thịnh, bên cạnh sông Sài Gòn, ngay trung tâm đô thị TP.Thủ Dầu Một,  nhà phố liên kế sân vườn Tiamo Home được thừa hưởng mọi tiện ích cuộc sống vừa hiện đại vừa xanh mát đã được đầu tư hoàn thiện như hồ bơi, sân tennis, sân bóng đá cỏ nhân tạo, công viên đường đi dạo bờ sông, nhà hàng khách sạn và bến du thuyền…

Sản phẩm nhà phố vườn Tiamo Home nhận được sự quan tâm rất lớn của khách hàng nhờ không gian đẹp gắn liền nhiều tiện ích tốt. Trong ảnh: Một góc Tiamo Phú Thịnh

Năm 2014 đã có hơn 80 khách hàng nhận nhà hoàn thiện vào ở. Trong năm 2015 công ty đã bàn giao tiếp 90 căn. Quý I-2016, Biconsi cũng đã bàn giao xong 21 căn. Số căn hộ giao dịch thành công đợt mở bán này được dự kiến sẽ giao nhà vào tháng 10-2016. Ngoài ra, trong thời gian tới công ty Biconsi sẽ đưa ra giao dịch tiếp 45 căn còn lại, nâng tổng số căn bàn giao trong năm 2016 lên con số 108 căn.

Đại diện công ty cho biết, từ tháng 7-2016, nhằm đáp ứng nhu cầu của cư dân, Biconsi đã xây dựng bộ phận chuyên trách để bảo vệ an ninh và chăm sóc cảnh quan môi trường với hệ thống camera an ninh 24/24, tuần tra ban đêm, dịch vụ ký gửi nhà khi đi vắng… nhằm mang lại tâm lý thoải mái và an tâm nhất cho cư dân khi sinh sống tại đây.

Tại buổi lễ mở bán,  mỗi khách hàng mua nhà được nhận phiếu tặng mừng nhà mới, trị giá 500.000đ sử dụng tại Nhà hàng Tiamo và thẻ sử dụng hồ bơi 1 năm tại hồ nơi Tiamo Phú Thịnh trị giá 2,4 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng cũng nhận được phiếu bốc thăm trúng thưởng các phần quà tặng cao cấp gồm 1 Tủ lạnh Hitachi 200 lít, 2 máy giặt Toshiba và 4 phần quà tặng nồi cơm điện Panasonic với tổng trị giá quà tặng trúng thưởng hơn 20 triệu đồng.

MINH NGUYỄN

 

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên