Mở bán sớm vé máy bay Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015

Cập nhật: 26-09-2014 | 09:38:07

Vietnam Airlines thông báo bắt đầu từ ngày 1-10-2014 sẽ triển khai mở bán vé máy bay dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 trên các đường bay nội địa của hãng. Việc mở bán sớm trước gần 5 tháng nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hành khách có thể đặt chỗ mua vé máy bay để đi du lịch, thăm thân và công tác trong mùa cao điểm này.

Vé được bán rộng rãi trên các phòng vé và đại lý chính thức của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc trên trang web của hãng www. vietnamairlines.com. Hành khách nên đặt chỗ, mua vé sớm để có thể mua vé dễ dàng hơn, đồng thời hạn chế tình trạng khan hiếm vé cục bộ trong giai đoạn cao điểm tết.

Vietnam Airlines cho biết đã chủ động chuẩn bị lực lượng tàu bay, phi công, tiếp viên, thợ kỹ thuật, phục vụ mặt đất... để sẵn sàng phục vụ các chuyến bay cao điểm tết. Hãng cũng sẽ tiếp tục nghiên cứu, bám sát nhu cầu thị trường để có kế hoạch phục vụ phù hợp nhất với nhu cầu đi lại của hành khách.

K.T (tổng hợp)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên