Mở cao điểm bảo đảm TTATGT tết 2021 trên toàn quốc

Cập nhật: 09-12-2020 | 12:13:09

Cục CSGT vừa ban hành kế hoạch mở đợt cao điểm bảo đảm TTATGT - TTXH năm 2021. Đợt cao điểm sẽ bắt đầu từ ngày 15-12-2020 đến 28-2-2021.

Theo đó, trong thời gian này, lực lượng CSGT toàn quốc sẽ tăng cường lực lượng tuần tra kiểm soát tập trung tấn công, trấn áp tội phạm trên phạm vi toàn quốc, nhằm bảo đảm TTATGT, phòng ngừa và làm giảm TNGT và ùn tắc trên các tuyến giao thông... để bảo vệ tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, bảo đảm các hoạt động giao thông vận tải, nhu cầu vui chơi, lễ hội của nhân dân trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Trọng tâm của đợt cao điểm này là bảo đảm TTATGT đường bộ, đường sắt và đường thủy phục vụ việc đi lại, vui chơi, lễ hội, vận tải hành khách, hàng hóa của nhân dân trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Tân Sửu và các lễ hội đầu xuân 2021... Trong đó, tập trung vào kiểm soát đối với các hành vi vi phạm về: Nồng độ cồn, ma túy và các hành vi vi phạm như chạy quá tốc độ, đi không đúng phần đường, làn đường; tránh, vượt, dừng, đỗ không đúng quy định; chở hàng quá tải, quá khổ, quá số người quy định; đón, trả khách không đúng nơi quy định; không nhường đường cho xe ưu tiên; không có GPLX hoặc GPLX không hợp lệ; xe hết niên hạn sự dụng, quá niên hạn kiểm định. Xe ô tô chở khách, ô tô vận tải container và xe mô tô là những đối tượng tập trung kiểm soát, xử lý…

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên