Mở dịch vụ vận chuyển mai, đào Tết bằng máy bay

Cập nhật: 04-01-2012 | 00:00:00

(BDO) Nhằm chuẩn bị cho kế hoạch phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách trong giai đoạn Tết Nguyên đán Nhâm Thìn 2012, Hãng hàng không Jetstar Pacific vừa có kế hoạch mở dịch vụ vận chuyển mai, đào.

Bắt đầu từ hôm nay đến 7-2-2012, Jetstar Pacific sẽ thực hiện dịch vụ vận chuyển mai, đào dạng cành theo phương thức hành lý ký gửi tại các sân bay. Mỗi hành khách được phép mang 1 bó mai, đào ngoài mức hành lý ký gửi tiêu chuẩn, mỗi bó tối đa 2 cành, có bao bọc bên ngoài với kích thước không vượt quá 120 cm x 50 cm x 50 cm. Số lượng vận chuyển trên mỗi chuyến bay không quá 30 bó. Hành khách có nhu cầu cần phải đăng ký đặt trước dịch vụ qua tổng đài 19001550 hoặc tại các phòng vé chính thức của Jetstar Pacific. Đối với những hành khách có vé đã được xác nhận, có thể thực hiện đăng ký qua tổng đài và thanh toán tại các phòng vé, hoặc phòng vé tại sân bay trước thời gian làm thủ tục lên máy bay. Mức phí áp dụng 250 nghìn đồng/bó đối với các đường bay giữa TP.HCM và Đà Nẵng, trên các đường bay giữa TP.HCM và Hà Nội, Hải Phòng, Vinh là 350 nghìn đồng/bó. Đối với mai, đào dạng cây hoặc có chậu đất chỉ được vận chuyển riêng bằng đường hàng hóa.

TRUNG ĐỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên