Mô hình CLB chủ nhà trọ ở TX.Thuận An góp phần giữ gìn an ninh trật tự

Cập nhật: 13-08-2015 | 16:05:36

(BDO) Sáng 13-8, thị xã Thuận An đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm mô hình câu lạc bộ (CLB) chủ nhà trọ (giai đoạn 2011-2015).


Các tập thể và cá nhân được lãnh đạo UBND thị xã Thuận An khen thưởng về thành tích xây dựng và phát triển mô hình CLB chủ nhà trọ

Sau 5 năm hoạt động, các CLB chủ nhà trọ trên địa bàn thị xã Thuận An đã có những đóng góp quan trọng vào công tác giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ môi trường, tuyên truyền pháp luật tại địa phương.

Hiện nay, thị xã Thuận An có hơn 8.300 cơ sở dịch vụ cho thuê trọ với hơn 127.800 phòng trọ, đáp ứng nhu cầu thuê trọ của hơn 320.000 lao động nhập cư từ các tỉnh, thành trong cả nước. Trong thời gian tới, lãnh đạo UBND thị xã Thuận An sẽ tiếp tục quan tâm cũng như tạo điều kiện cho các CLB chủ nhà trọ phát huy thế mạnh, khắc phục những hạn chế còn tồn tại.

Dịp này, UBND thị xã Thuận An đã khen thưởng cho 20 tập thể và 72 cá nhân là các ban chủ nhiệm và hội viên của CLB chủ nhà trọ có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển mô hình CLB này trên địa bàn.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên